คัดลอก URL แล้ว
บวชแล้ว! “ปอ-โรเบิร์ต” บวชพราหมณ์ ที่สวนผึ้ง ราชบุรี อุทิศส่วนกุศลให้แตงโม

บวชแล้ว! “ปอ-โรเบิร์ต” บวชพราหมณ์ ที่สวนผึ้ง ราชบุรี อุทิศส่วนกุศลให้แตงโม

นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เปิดเผยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า กำหนดการผ่าพิสูจน์ แตงโม อาจจะเลื่อนไปเป็นสัปดาห์หน้า จากที่วางไว้ วันที่ 17 มี.ค.นี้ ทำให้วันนี้จากกำหนดเดิมที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ จะเดินมาตรวจสอบผลชันสูตรในเบื้องต้นก่อน ถูกยกเลิกไป

ด้านว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการ รมว.ยุติธรรม เปิดเผยว่า ผ่าพิสูจน์ร่างแตงโมรอบ 2 ภายใต้การดำเนินการของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ขณะนี้เอกสารรายละเอียดทางคดีจากทางตำรวจยังไม่เรียบร้อยจึงจำเป็นต้องเลื่อนออกไปเป็นสัปดาห์หน้า โดยจะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อร่วมผ่าพิสูจน์ร่วมกัน ประกอบด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลอย่างน้อย 3 แห่ง

พร้อมเชิญ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ มาร่วมสังเกตการณ์และให้คำปรึกษาด้วย ซึ่งจะมีการนำผลชันสูตรรอบแรกเข้ามาเปรียบเทียบเพื่อหาข้อสรุปอีกครั้ง เนื่องจากเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ผู้ต้องหาในคดีจะขอเข้าบวชพราหมณ์ ที่วัดท่าไม้ ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ไม่พบว่ามีการเตรียมงานแต่อย่างใด

โดยมีรายงานว่า ได้ย้ายไปบวชพราหมณ์ที่ ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งทั้งสองคนเดินทางไปถึงตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และมีพิธีปลงผมไปแล้ว ตั้งแต่เวลา 08.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง