คัดลอก URL แล้ว
คนขับรถทัวร์สารภาพ! วันเกิดเหตุเสพยาบ้าจนวูบหลับใน ก่อนรถเสียหลักชนเสาตอหม้อสะพาน

คนขับรถทัวร์สารภาพ! วันเกิดเหตุเสพยาบ้าจนวูบหลับใน ก่อนรถเสียหลักชนเสาตอหม้อสะพาน

KEY :

วันนี้ 14 มีนาคม 2565 ที่สภ.เมืองสระบุรี ยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บมาแสดงตัวเพื่อลงบันทึกประจำวันและหลักฐานจากทางโรงพยาบาลที่เข้าทำการรักษามายื่นต่อร้อยตำรวจโทขนิษฐาบัวสิหล้า ร้อยเวรเจ้าของคดี ในกรณี ได้รับบาดเจ็บรถทัวร์สายกรุงเทพ – สุวรรณภูมิชนต่อหม้อสะพานต่างระดับ

จากนั้น พ.ต.อ. เชษฐชัย เชษฐศิริ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีกรณีรถทัวร์สายร้อยเอ็ด-กรุงเทพฯ พุ่งชนตอม่อเสาสะพานต่างระดับ มีผู้เสียชีวิต 8 ราย บาดเจ็บ 22 ราย จากการตรวจร่างกายของแพทย์พบว่า นายนรินทร์ศาสตร์ หงษา พนักงานขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ พบว่ามีสารเสพติด เมทแอม เฟตามีน(ยาบ้า) ในร่างกาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมารับทราบข้อกล่าวหา นายนรินทร์ศาสตร์ หงษา พนักงานขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ ให้การรับสารภาพในว่า

เป็นผู้ขับรถคันที่เกิดเหตุและเสพยาบ้ามาจริง โดยตนเองเป็นคนขับที่2 เริ่มขับจากขนส่งจังหวัดนครราชสีมาก่อนมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีอาการวูบหลับและสะดุ้งตื่น ซึ่งขณะนั้นรถได้เสียหลักไปชนกับแบริเออร์เกาะกลางถนน จนรถได้ไถลไปชนเสาสะพานต่างระดับ จึงเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต และใช้ความเร็วขณะเกิดเหตุที่ 89 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหานายนรินทร์ศาสตร์ หงษา พนักงานขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ 2 ข้อหา

  1. ขับรถโดยประมาณ ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต
  2. ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ประจำรถ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 โดยผิดกฎหมาย

โดยนายนรินทร์ศาสตร์ หงษา พนักงานขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ ถูกควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปและในวันพรุ่งนี้จะนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดสระบุรีต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง