คัดลอก URL แล้ว
“โบว์” ยอมรับ “เสียใจ – โกรธ” ที่มีคำสัมภาษณ์ของกลุ่มเพื่อนบนเรือ “มีการบิดเบือนข้อเท็จจริง”

“โบว์” ยอมรับ “เสียใจ – โกรธ” ที่มีคำสัมภาษณ์ของกลุ่มเพื่อนบนเรือ “มีการบิดเบือนข้อเท็จจริง”

โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือ โบ Triumphs Kingdom ให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ให้ปากคำกับตำรวจ นาน 6 ชั่วโมง เนื่องจาก โบ สุรัตนาวี
ปรากฏภาพว่าได้ไปที่อู่เรือเพื่อพบกับกลุ่มเพื่อนของ นางสาว นิดา หรือ แตงโม พัชรวีระพงษ์ในคืนเกิดเหตุ หลังจากที่แตงโมตกน้ำไปแล้ว

โบ สุรัตนาวี ยอมรับว่า ได้รับโทรศัพท์จาก กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม แล้วรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตัวเองได้เดินทางไปที่ท่าเรือ NBC ประมาณ 24 นาฬิกา ซึ่งเป็นเวลาที่แทบจะทันทีที่ทราบข่าว แล้วอยู่ที่นั่นจนถึงเวลาตี 3 และยอมรับว่าเป็นคนที่นำตัวกระติกมาให้ปากคำกับตำรวจ

โดยโบยังยอมรับอีกว่า ครั้งแรกที่กระติกโทรมา ตนเชื่อคำบอกเล่าของกระติก แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุและฟังข้อมูลต่างๆแล้ว กลับพบข้อเท็จจริงที่บิดเบือนไปหลายอย่าง และทำให้เสียความรู้สึกกับตัวกระติก ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ได้ให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว ส่วนรายละเอียดของคดี ไม่ขอเปิดเผย

จากนั้น ตัวเองจึงขับรถยนต์ของแตงโมไปส่งกระติกที่บ้าน เพราะสภาพร่างกายและจิตใจของกระติกย่ำแย่ ซึ่งกระติกแสดงความเสียใจที่ทำให้โบต้องเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

โบยังชี้แจงว่า ทำไมถึงไม่ไปที่ท่าเรือพิบูลสงคราม1 เพราะว่ากระติกบอกว่าที่นั่นมีคนเยอะมาก ผู้สื่อข่าวก็เยอะ ประกอบกับมีการแพร่ระบาดโควิด จึงไม่ควรให้โบไปที่นั่น

ส่วนประเด็นที่มีการอ้างว่า แตงโมปัสสาวะ​บนเรือ กระติกบอกกับโบว่า กระติกไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่เป็นอีกคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ และสุดท้ายทั้งคู่ได้ไปออกรายการทีวี และบอกว่าแตงโมปัสสาวะ​บนเรือ จึงอยากถามว่า เขาเห็นแตงโมปัสสาวะ​บนเรือจริงหรือไม่

โบยังเชื่อว่า ในการแถลงข่าวและการให้ข้อมูลกับตำรวจวันนี้ จะเป็นประโยชน์​และให้ความเป็นธรรมกับแตงโมมากที่สุด และยอมรับว่า กังวลกับการออกมาแถลงข่าววันนี้ เพราะอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับตัวเองได้

นอกจากนี้โบยังเผยว่า เคยพูดกับ “กระติก” หลังเกิดเหตุการณ์ “แตงโม” พลัดตกเรือเสียชีวิต ว่า”The truth will set you free” “สัจจะ จะทำให้คุณเป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง