คัดลอก URL แล้ว
‘มาดามแป้ง’ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชูแพชชั่นทำงานทุกบทบาท ตอกย้ำกับแคมเปญ “#เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย”

‘มาดามแป้ง’ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชูแพชชั่นทำงานทุกบทบาท ตอกย้ำกับแคมเปญ “#เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย”

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ #เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย เพื่อตอกย้ำความจริงใจของมาดามแป้ง สร้างความเชื่อมั่นต่อสาธารณชนท่ามกลางวิกฤตหลายด้านในยุคปัจจุบัน โดยยังย้ำถึงสไตล์การทำงานด้วยความรักและศรัทธากับทุกสิ่ง จากบทบาทเป็นทั้งประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดเผยว่า “จากวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 การดำเนินธุรกิจตลอดระยะเวลา 90 ปี ทำให้ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เราอยู่บนความท้าทายครั้งใหญ่ ซึ่งได้รับผลกระทบทั้งในเชิงบวกและลบ การประคับประคองธุรกิจให้เข้มแข็งได้ จะต้องใช้ความพยายาม ความสามารถ ทักษะ ความรู้ ทุกด้าน มาเป็นตัวช่วยในการพิสูจน์ตัวเอง จะเห็นได้ว่า เมืองไทยประกันภัย ต้องเตรียมความพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และปรับตัวอย่างต่อเนื่อง”

“สำหรับฝั่งฟุตบอล ก็นับว่าเป็นช่วงที่ท้าทายที่สุด สำหรับทั่วโลกและฟุตบอลในประเทศ ทุกอย่างเดินต่อด้วยความยากลำบาก ทั้งการจัดการแข่งขันของสโมสร การบริหารจัดการภายใน การเดินทางออกไปแข่งขันของนักกีฬาทีมชาติไทย ทุกอย่างเชื่อมโยงกันไปหมด ในมุมที่ดูจะหมดหวัง ยังเชื่อว่าทุกอย่างจะไปต่อได้ สำหรับการท่าเรือ แป้งยังคงตั้งใจจริงที่จะพัฒนาทุกด้าน ขอให้เชื่อมั่นว่าเราจะกลับมาได้ สำหรับทีมชาติไทย แป้งใจแลกใจกับทุกคนในทีม และมุ่งมั่นตั้งใจมาตั้งแต่วันแรก เพราะเราคิดว่าถ้าทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในปีนี้ ทุกคนจะยิ้มไปได้กับเรา

สำหรับ “มาดามแป้ง” นักธุรกิจหญิงแกร่ง เข้ามาสู่วงการฟุตบอลตั้งแต่ปี 2551 ในบทบาทผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนจะนั่งประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ในปี 2558 โดยล่าสุด เดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยครั้งแรก ทั้งชุดใหญ่ และ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก่อนพาทีมประสบความสำเร็จทันที ทั้งชุดใหญ่ ที่กลับมาคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี และ ทีมชุด U23 ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ในชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่อุซเบกิสถาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง