คัดลอก URL แล้ว
เปิดใจสายเลือดนักสู้ “ปอป้อ-ทรัพย์สิรี” นักตบลูกขนไก่ มือ1ของโลก ในรายการ “DNA TALK”

เปิดใจสายเลือดนักสู้ “ปอป้อ-ทรัพย์สิรี” นักตบลูกขนไก่ มือ1ของโลก ในรายการ “DNA TALK”

ล้วงลึกให้แฟนๆ นักตบลูกขนไก่ ดีกรีแชมป์นักกีฬาแบดมินตันคู่ผสม มือ 1 ของโลก “ปอป้อ-ทรัพย์สืรี แต้รัตนชัย” ได้รู้จักเจาะลึกทุกแง่มุมความสำเร็จ และสะท้อนแนวคิด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ สู่ความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเอง ในรายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ”

          สำหรับ“ปอป้อ-ทรัพย์สืรี แต้รัตนชัย” แชมป์นักกีฬาแบดมินตันคู่ผสม มือ 1 ของโลก ผู้มีดีเอ็นเอต้นแบบความสำเร็จในตัวจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมพลังบวกและความมุ่งมั่น ขยันซ้อม ตั้งใจสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย หลังตนเองตัดสินใจเลือกให้ทั้งชีวิตมีแต่กีฬาแบดมินตันมาตั้งแต่เด็ก ปอป้อ เผยที่มาของก้าวแรกในวงการว่า

“จริงๆ จับไม้แบดครั้งแรกตั้งแต่เก้าขวบ แต่จำได้ว่าครั้งแรกที่พ่อแม่ส่งเราไปแข่ง เราแพ้ตั้งแต่แมตช์แรกแพ้แบบศูนย์แต้มเลย หลังจากนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกที่ไม่ชอบความล้มเหลว ทุกวันนี้ยังจำความรู้สึกนั้นได้อยู่เลย เราก็เลยเริ่มเข้าคอร์สเรียนแบดจริงจัง บวกกับพ่อแม่เราเป็นนักกีฬาแบดมินตันประจำมหาวิทยาลัยอยู่แล้วด้วย ก็เลยได้คลุกคลีเข้ามาในวงการเรื่อยๆ และได้มาติดทีมชาติตั้งแต่อายุสิบห้าปีค่ะ โดยมีพวกท่านเป็นแรงบันดาลใจมาตลอด จนตอนนี้เปลี่ยนเป็นเรากลายเป็นแรงบันดาลใจให้พวกท่านไปแล้ว”

            สามารถติดตามเรื่องราวทั้งหมดของ ”ปอป้อ” ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 16.30 น. ทางช่อง MONO29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง