คัดลอก URL แล้ว
“แอนนา” คุย “แม่แตงโม” จ่อเอาผิดมือโพสต์รูปศพ จี้จนท.ปราบปรามพวกละเมิดสิทธิ์คนตาย

“แอนนา” คุย “แม่แตงโม” จ่อเอาผิดมือโพสต์รูปศพ จี้จนท.ปราบปรามพวกละเมิดสิทธิ์คนตาย

วันนี้ 1 มี.ค. 2565 ที่อาคารมาลีนนท์ “แอนนา ทีวีพูล” พร้อม “ฮิปโป ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย” กลุ่มเพื่อนสนิทของ “แตงโม นิดา” ดาราสาวที่พลัดตกแม่น้ำเสียชีวิตระหว่างนั่งสปีดโบ๊ทมากับกลุ่มเพื่อน ร่วมกับ ผศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒ เปิดเผยหลังออกรายการโหนกระแส

โดยแอนนา ยืนยันว่า จะให้แม่แตงโม แจ้งความเอาผิดคนที่เผยแพร่ภาพศพของแตงโม พร้อมขอร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบด้านเทคโนโลยีเข้ามาปราบปราม เพราะคนตายไม่ควรถูกกระทำแบบนี้ คนตายเรียกร้องสิทธิ์อะไรไม่ได้ และแตงโมเคยฝากไว้ว่าถ้าเขาเป็นอะไรไปก็อยากให้เขาสวย อย่าให้เห็นว่าไม่สวยนะ ส่วนตัวมองว่าหากเป็นคนที่ทำงานก็ควรอยู่แค่ในนั้น ไม่ควรจะหลุดมาแบบนี้ ยืนยันจะดำเนินคดีอย่างจริงจัง โดยจะเริ่มจะคนโพสต์

“เรื่องคดีต้องออกตัวว่าอยากให้ตำรวจทำงานเต็มที่ และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ พวกเราพร้อมยินดีให้ความร่วมมือ เพราะติดใจที่รู้สึกแปลกๆ ว่าทำไมกระติกถึงกลับบ้าน ทำไมเหมือนรู้ว่าแตงโมจะไม่อยู่แล้ว ป้าแตงที่เป็นแม่บ้านแตงโมยังมาเฝ้าหา จริงๆ โทรหาป้าแตงก็ได้ หากวันนึงเพื่อนหายไป เราจะตามหาเขานานแค่ไหน ถ้าเป็นเราคงตามหาทั้งวัน อย่าง เบิร์ด แฟนแตงโม ที่รู้จักกันมา 9 ปี และ 2 ปีที่คบกัน เทียบแล้วก็พอๆ กับกระติก แต่เขายังไม่หลับนอนตั้ง 3 วัน ฮิปโปปูเสื่อนอนตรงนั้น โม อมีนา ก็มาเฝ้า” แอนนา กล่าว

พร้อมเผยต่อว่า ตามจริงเรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุก็ได้ แต่ทำไมเขาไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจแต่แรก หากช่วยตั้งแต่ 1-2 ชั่วโมงแรกมันน่าจะยังมีโอกาสบ้าง ย้อนไปเมื่อเดือน พ.ย.2654 แตงโมเคยคิดจะเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว คาดว่าอาจเป็นเรื่องหางานไม่ค่อยได้ หรือมีปัญหาทะเลาะกันแล้วก็เคลียร์ทีหลัง แต่เขายังบอกกับพวกตนว่า แล้วกระติกจะกินจะใช้ยังไง สิ่งที่แตงโมเป็นห่วงอันดับแรกเลยคือน้องอีสเทอร์ แมว และแฟน ไม่รู้ว่าการแสดงออกด้านความรักของกระติกเป็นยังไง แต่แตงโมรักกระติกมากๆ เขาเป็นเพื่อนตายของแตงโมเลย ตอนนี้ตัดเรื่องความมุ่งร้ายของกระติกต่อแตงโมไปได้ ไม่มีเรื่องยกทรัพย์สินให้ลูก แต่มันแปลกๆ ตั้งแต่แรก ส่วนเรื่องกระติก ออกจากกลุ่มไลน์ก็เพราะเราไปด่าเขาจนโกรธ

ฮิปโป กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนไปหากระติกที่อู่เรือ นอกนั้นไม่รู้จักเลย และจำไม่ได้ว่าแซน หรือปอที่ถามว่าเป็นใคร ตนก็บอกเป็นผู้จัดการ พอเจอกระติก ก็เล่าว่าแตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือแล้วตกน้ำ ดูทั้งหมดมีอาการเครียดมากกว่าตกใจ ส่วนเรื่องหลักฐานแชตกับแตงโมที่มาออกรายการเมื่อวานนั้น ตนเชื่อตามหลักฐานที่ให้มา หากอะไรไม่จริงมันจะขัดในตัวมันเอง แต่ยอมรับว่าไม่เคยเห็นแชตนี้มาก่อน

ส่วนเรื่องผ้าอนามัย โม อมีนา ยืนยันว่าแตงโมฝังยาคุม เพราะเคยคุยกันเกี่ยวกับเรื่องมีลูก และแตงโมไม่เคยใช้เราไปซื้อผ้าอนามัย หรือหยิบติดกระเป๋ามาด้วย ยอมรับว่าทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกว่าแตงโมยังอยู่กับเรา เพราะเอาแมวชื่อบ๊วยของเขามาเลี้ยงต่อ ส่วนเตอร์ แมวพ่อเขา ร้องหาเพื่อนทั้งคืน ไม่กินไม่นอน คงเพราะถูกแยกกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง