คัดลอก URL แล้ว
#aisล่ม รับวันวาเลนไทน์ ล่าสุดทางเครือข่ายแถลงขออภัยลูกค้า พร้อมชดเชยเน็ตฟรี 1 วัน

#aisล่ม รับวันวาเลนไทน์ ล่าสุดทางเครือข่ายแถลงขออภัยลูกค้า พร้อมชดเชยเน็ตฟรี 1 วัน

จากกรณีที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผค่ายมือถือ AIS หรือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เครือข่ายเกิดล่ม ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว ทั้งมือถือและเน็ตไฟเบอร์

ล่าสุดทางเอไอเอส ได้ออกแถลงการณ์ขออภัยปัญหาการใช้งาน ซึ่งระบุว่าเครือข่ายกลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้ว พร้อมทำการชดเชยให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ
14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.45 น. จากกรณีที่เกิดปัญหาใช้งานโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้าน ในบางพื้นที่ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 นั้น ขณะนี้ได้แก้ไขปัญหาและกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติเรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัย ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้นชั่วคราวในบางพื้นที่ และขอชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์นี้ โดย

(1) สำหรับลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ มอบสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี จำนวน 10 GB และโทรฟรี 200 นาที นาน 24 ชั่วโมง (โดยสำหรับผู้ที่ใช้แพคเกจ Unlimited ยกเว้นค่าบริการ 1 วัน)

(2) ลูกค้าเน็ตบ้านใช้งานฟรี 1 วัน

โดยบริษัทฯจะทยอยส่ง SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบต่อไป บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง