คัดลอก URL แล้ว
รวบแล้ว “กุ้ง 100 ล้าน” ตุ๋นเหยื่อนำเงินฝังดินแก้เคล็ด

รวบแล้ว “กุ้ง 100 ล้าน” ตุ๋นเหยื่อนำเงินฝังดินแก้เคล็ด

กุ้

เจ้าหน้าชุดสืบสวน สภ.ปากพลี รวบตัว นางกุ้ง หรือ นางปรารถนา อายุ 35 ปี ได้ที่บ้านสองชั้นหลังหนึ่ง ริมถนนองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ ตำบลห้วยพระ อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม หลังทราบว่า มาซ่อนตัว ที่บ้านหลังดังกล่าวกับสามี จากนั้นได้พาตัวไปลงบันทึก การจับกุม ที่สถานีตำรวจภูธรดอนตูม ก่อนจะควบคุมตัวไปยัง สภ.ปากพลี จังหวัดนครนายก

ขณะที่ ครูเกษียณผู้เสียหาย ที่ถูกนางกุ้ง หลอกให้ฝังเงินกว่า 33 ล้านบาท อ้างว่าเป็นการแก้เคล็ด เดินทางมารอ ที่ สภ.ปากพลี ทันที ที่ทราบข่าวว่า ตำรวจสามารถจับตัวนางกุ้งได้แล้ว ด้วยหวังว่าอาจจะได้เงินกลับคืนมาได้บ้าง

ทันทีที่ชุดสืบสวน ควบคุมตัวนางกุ้งพร้อมสามี มาถึง สภ.ปากพลี โดยมีทนายส่วนตัวมารอรับ ซึ่งนางกุ้งปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ขณะที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ล่าสุด มีเหยื่อนางกุ้ง ติดต่อแจ้งความดำเนินคดี เพิ่มอีกหลายราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท
อ่านต่อ

สำหรับพฤติกรรมของนางกุ้ง พบว่า นางกุ้ง เริ่มชักชวนผู้เสียหายให้ซื้อที่ดิน รวมแล้ว 33 แปลง ประมาณ 400 กว่าไร่ โดยนางกุ้ง มีแม่ชี มาช่วย ทำพิธีแก้เคล็ดด้วยการ นำเงินฝังดินรอบๆ ที่ดินดังกล่าว ซึ่งผู้เสียหายหลงเชื่อ ยอมฝังไปเป็นเงิน ประมาณ 33ล้าน แต่ต่อมา ผู้เสียหาย มีความจำเป็นต้องใช้เงิน จึงมาขุดดินดู กลับพบว่า เป็นส้มโอ บ้าง หินบ้าง กระดาษบ้าง ทำให้ผู้เสียหาย ต้องไปแจ้งความกับตำรวจ กระทั่งจับตัวได้ดังกล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง