คัดลอก URL แล้ว
นักเรียนเศร้ายกทีม โจรแสบขโมยรองเท้าสตั๊ด ชวดแข่งฟุตบอล

นักเรียนเศร้ายกทีม โจรแสบขโมยรองเท้าสตั๊ด ชวดแข่งฟุตบอล

ทำเอาหมดแรงกันเลยทีเดียว สำหรับนักกีฬาฟุตบอลจากโรงเรียนคอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ เมื่อพบว่า รองเท้าสตั๊ดที่เป็นอุปกรณ์สำคัญของนักฟุตบอล กลับหายไปทั้งหมด
ครุสชาติ ดุงชีพ ครูผู้ดูแลนักกีฬากลุ่มนี้ เล่าว่า ได้พานักเรียนมาแข่งฟุตบอลกีฬาโซนหุบเขา รอบจังหวัด ที่โรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล โดยให้นักเรียนได้เก็บสัมภาระไว้ในรถ จากนั้นก็เตรียมจะไปแข่งต่อที่สนามฟุตบอลวิทยาลัยพลศึกษา แต่เมื่อเดินมาถึงรถ กลับพบว่า ข้าวของที่นักเรียนเก็บไว้ในรถซึ่งมีการปิดล็อกอย่างแน่นหนา ถูกขโมยไปหมด ไม่เว้นแม้แต่รองสตั๊ด รวมทั้งหมด 13 คู่
เบื้องต้น ผู้บริหารโรงเรียนคอนสวรรค์และครูที่ควบคุมทีม ให้ข้อมูลว่า ผู้บริหารก็ไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้ และได้สอบถาม พร้อมให้กำลังใจนักเรียน รวมถึงจะขอเลื่อนการ แข่งขัน แต่เด็กๆหมดกำลังใจ จึงขอยอมแพ้ในทุกรายการ
ขณะที่ ครูสุชาติ บอกด้วยว่า มีผู้ใหญ่ใจดีหลายคนติดต่อมาเพื่อจะมอบรองเท้ากีฬาให้ ซึ่งต้องขอบคุณ แต่เด็กนักเรียนเอง อยากได้รองเท้าสตั๊ดของตัวเองคืน แม้ว่าจะเก่า แต่ก็มีคุณค่าทางจิตใจ เพราะรองเท้าแต่ละคู่ ผ่านการฝึกซ้อมกับเท้าของนักกีฬา และพาน้องๆมาถึงจุดนี้ได้
ล่าสุด นายธเนศ โฆษิตวุฒิโสภณ รองประธานฝ่ายการตลาด ARI football (อาริ ฟุตบอล) ซึ่งเป็นร้านขายอุปกรณ์กีฬา เปิดเผยว่า ได้เตรียมจัดส่งรองเท้าสตั๊ด 9 คู่ พร้อมด้วยรองเท้าวิ่ง ถุงมือผู้รักษาประตู ให้กับน้องนักเรียนโรงเรียนคอนสวรรค์ โดยมีมูลค่าประมาณ 95,000 บาท เพื่อต้องการให้กำลังใจ และอยากสานต่อความฝันต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง