คัดลอก URL แล้ว
“ไผ่ ลิกค์” แฉยับกลางโซเชียล “สมศักดิ์” หลังอ้างไม่มีส่วนรู้เห็นข้อเสนอกลุ่ม “ธรรมนัส”

“ไผ่ ลิกค์” แฉยับกลางโซเชียล “สมศักดิ์” หลังอ้างไม่มีส่วนรู้เห็นข้อเสนอกลุ่ม “ธรรมนัส”

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร 1 ใน 21 ส.ส.กลุ่ม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่พรรคพลังประชารัฐมีมติขับออกจากพรรค ล่าสุดได้แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก ไผ่ ลิกค์ ถึงกรณีที่นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส.นครราชสีมา ที่ขอให้ทบทวนมติขับออกจากพรรค โดยอ้างไม่มีส่วนรู้เห็นกับข้อเสนอข้อเรียกร้องของกลุ่ม ร.อ.ธรรมนัส โดยระบุว่า

วันนี้ ส.ส.เบี้ยว ออกมาบอกว่าไม่รู้เรื่อง ในทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ในการโดนขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ ผมเกิดความสงสัยขึ้นมากมายว่า พี่มาถึงประมาณบ่าย 4-5 โมง พี่มีเวลาถึงเกือบ 3 ทุ่ม

ขั้นตอนในการประชุม มีหลายขั้นตอนมาก ไม่ว่าจะ เรียกมาคุยกันก่อน ตามด้วยประชุมกับหัวหน้าพรรค คณะกรรมการบริหารพรรคประชุมกันเอง และมาประชุมร่วมกับสมาชิกพรรค ทุกขั้นตอนมีการหารืออย่างเผ็ดร้อน ในการประชุมทุกขั้นตอน

พี่นั่งอยู่หลังผม พี่กลับบอกพี่ไม่รู้เรื่องด้วย ไม่รู้เรื่องมาก่อน และที่สำคัญตอนยกมือขอมติ จากสมาชิกพรรค พี่ยกมือด้วย แต่พอผ่านไป 2 วัน คนไม่รู้เรื่องกลายเป็นคนเก่งขึ้นมาร่างจดหมายได้ยาวเหยียด หลักการครบทุกอย่าง ความจำดีจำทุกอย่างทุกขั้นตอนได้หมด ที่พี่จำได้อาจจะไม่ใช่ที่พี่จำได้แต่อาจจะเพราะพี่ไปพบใครมารึเปล่าครับ

สุดท้ายผมสงสารประชาชนมากที่มี ส.ส.แบบนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ขนาดนั่งประชุมขนาดนี้ และที่ โหวต ๆ มารู้เรื่องบ้างมั้ยครับ นี่ไม่รู้เรื่องขนาดโทรมาบอกว่า “ผมดีใจมาก ผมรอมานานแล้ว” ด้วยนะเนี่ย หรือพี่ได้ยาวิเศษอะไรเข้าไปครับเลยเปลี่ยนพี่ไปขนาดนี้ แล้วสุดท้ายพี่จะไปอยู่พรรคไหน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง