คัดลอก URL แล้ว
สาวผวาชายนิรนาม รัว 9 มม.ข่มขู่กลางดึก

สาวผวาชายนิรนาม รัว 9 มม.ข่มขู่กลางดึก

เจ้าของร้านข้าวในอำเภอเมืองอ่างทอง ร้อนใจ หลังถูกชายนิรนาม รัวปืน 9 มม.หมดแมกกาซีน ข่มขู่หน้าบ้านกลางดึก เจ้าตัวยืนยัน ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ขอตำรวจเร่งตามล่าตัว เพราะไม่มั่นใจความปลอดภัย

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหน้าร้านขายอาหารตามสั่ง ริมถนนคันคลองชลประทาน ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง บันทึกภาพ ขณะชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนหน้าบ้าน ก่อนจะจอดบริเวณริมคลองชลประทาน และรัวยิงปืนหลายนัด แล้วขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว

นางสาวอรอุมา ผู้เสียหาย บอกว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เข้าตรวจสอบ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนหน้าบ้าน รวม 7 ปลอก ซึ่งตอนนี้รู้สึกหวาดกลัวอย่างมาก เพราะไม่รู้ว่าคนที่ยิง ทำไปเพราะอะไร ยืนยันว่าที่บ้านไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร ส่วนร้านขายอาหารตามสั่ง ก็ปิดมานานหลายเดือนแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นการยิงข่มขู่หรือยิงด้วยความคึกคะนอง อย่างไรก็ตาม การก่อเหตุในลักษณะนี้นอกจากมีความผิดในข้อหายิงปืนในที่สาธารณะ และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะแล้ว

หากพบว่าปืนดังกล่าวไม่มีใบอนุญาต หรือหากพบว่า เป็นการกระทำเพื่อข่มขู่ หรือมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือทรัพย์สินเสียหาย ก็จะโดนดำเนินคดีในหลายข้อหา เพิ่มเติมด้วย

#เตือนภัย #อ่างทอง #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง