คัดลอก URL แล้ว
“เครื่องดื่มตราช้าง” เซ็นสัญญา 6 แข้งจิ๋วอัสสัมชัญธนฯรุ่นที่ 6 ผลักดันสู่วงการลูกหนังไทย

“เครื่องดื่มตราช้าง” เซ็นสัญญา 6 แข้งจิ๋วอัสสัมชัญธนฯรุ่นที่ 6 ผลักดันสู่วงการลูกหนังไทย

ณ ห้องประชุมยอห์น แมรี่ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ คุณมันทนา ประไพเพ็ชร์ ที่ปรึกษาโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง พร้อมด้วยภราดาพีรพงศ์ ดาราไทย อธิการและที่ปรึกษาฝ่ายปกครองโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และคุณณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผู้อำนวยการโครงการช้างเผือกโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ร่วมพิธีลงนามสัญญานักฟุตบอลเยาวชน ระหว่าง “เครื่องดื่มตราช้าง” กับ “โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี”

คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เครื่องดื่มตราช้าง” ได้ให้การสนับสนุนกีฬาในทุกระดับแบบพัฒนากีฬาทั้งระบบ ตั้งแต่ระดับเยาวชน อาชีพ จนถึงระดับชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาฟุตบอลที่เราได้ให้การสนับสนุนมากว่า 20 ปี โดยเน้นถึงการสร้างรากฐานที่มั่นคงแก่วงการฟุตบอลไทย จึงได้รึเริ่มโครงการเพื่อเยาวชนอย่างมากมาย รวมถึงการผลิตบุคลากรสู่วงการฟุตบอลไทย และในครั้งนี้ “ช้าง” ได้เข้ามามีบทบาทในการสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยอีกช่องทางหนึ่งที่ไม่ใช่เพียงแค่สนับสนุนทีมสโมสร แต่เป็นตัวนักกีฬาเยาวชนที่จะกลายเป็นกำลังสำคัญในอนาคต ซึ่งเราได้ให้การสนับสนุนโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงอาชีพ ที่ผ่านมาเราได้เซ็นสัญญานักเตะเยาวชนเข้าสังกัดไปแล้ว 5 รุ่น รวม 26 คน และในครั้งนี้เราได้ทำการเซ็นสัญญา รุ่นที่ 6 เพิ่มอีก 6 คน ได้แก่

1.”น้องพลาย” เด็กชายพีรดา หล้าสวัสดิ์

2.”น้องจีโอ้” เด็กชายชิษณุพงศ์ สุวรรณศักดิ์

3.”น้องแบงค์” เด็กชาย ไกรวิชญ์ หนูขำ

4.”น้องกาย” เด็กชาย ศิรสิทธิ์ ทรัพย์สิน

5.”น้องภูมิ” เด็กชาย ภูมิรพี สิริบุญญากุลย์

6.”น้องเนส” เด็กชายพงศ์เพชร เอี่ยมสอาด

โดยน้องๆเยาวชนเหล่านี้ได้ผ่านการคัดเลือกมาจากโครงการช้าง ซอคเกอร์ สคูล และเป็นนักกีฬาช้างเผือกของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ซึ่งได้คว้ารางวัลในการแข่งขันมากมาย และหากน้องๆเยาวชนเหล่านี้ได้พัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างต่อเนื่อง ก็จะมีโอกาสที่จะได้เข้าร่วมเป็นนักเตะของสโมสรชั้นนำของประเทศไทย ถือเป็นการเปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชน ได้ก้าวไปสู่การเป็นนักเตะอาชีพ รวมถึงอาจจะก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ในอนาคต เช่นเดียวกับรุ่นพี่หลากหลายคนที่ได้ค้าแข้งกับสโมสรชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น “พีม” สิทธา บุญล้า สโมสรการท่าเรือ เอฟซี “บอส” วิภู คชวงษ์ สโมสรพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด “เก้า” อรรถพล แสงทอง “แน็ค” ภาคภูมิ ขุนคงมี “ไทเกอร์” ก้องภพ สร้อยรัก “พี” พีรภัทร เที่ยงแท้ “ก็อต” อนุชา สดศรี “บาส” บริรักษ์ ศรีจันทร์ และอีกมากมายที่ได้ลงเล่นในสโมสรอัสสัมชัญ ยูไนเต็ดในปัจจุบันนี้ ทาง “ช้าง” หวังว่าน้องๆจะพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง และเราพร้อมผลักดันให้น้องๆได้รับโอกาสที่ดีที่สุดบนเส้นทางนักเตะอาชีพตามที่น้องๆใฝ่ฝัน”

สำหรับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ น้องๆทั้ง 6 คนจะอยู่ภายใต้การดูแลของไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ ภายใต้การสนับสนุนจาก เครื่องดื่มตราช้าง โดยจะได้รับการอบรมบ่มเพาะจากผู้ฝึกสอนจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ พร้อมผลักดันสู่เส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพ และการติดทีมชาติ อันถือเป็นจุดหมายสูงสุดของน้องๆเยาวชนทุกคน ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ผ่าช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent


ข่าวที่เกี่ยวข้อง