คัดลอก URL แล้ว
“จุรินทร์” ขอบคุณหลังทราบผลคะแนนเลือกตั้งซ่อม 2เขตภาคใต้ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์มีคะแนนนำ

“จุรินทร์” ขอบคุณหลังทราบผลคะแนนเลือกตั้งซ่อม 2เขตภาคใต้ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์มีคะแนนนำ

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวภายหลังจากทราบผลอย่างไม่เป็นทางการในการเลือกตั้งซ่อมใน จังหวัดชุมพร และจังหวัดสงขลาว่า

 ขอขอบคุณทุกคะแนนที่ชาวชุมพร เขต 1 และชาวสงขลา เขต 6 มอบให้กับ “อิสรพงษ์ มากอำไพ” และ ”สุภาพร กำเนิดผล”  พรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ได้รับจากผู้สนับสนุนที่หลั่งไหลมาจากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ด้วยความซาบซึ้งใจยิ่ง 

      ในฐานะหัวหน้าพรรค ผมขอยืนยันว่าพรรคจะตั้งใจ ทุ่มเท ทำงานหนัก เพื่อชาวชุมพร ชาวสงขลา พี่น้องชาวใต้และพี่น้องคนไทยทั่วประเทศด้วยอุดมการณ์ จนสุดกำลังความสามารถต่อไป ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจครับ

ผลการนับคะแนนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 จ.สงขลา อย่างไม่เป็นทางการ ผู้สมัครหมายเลข 1 น.ส.สุภาพร กำเนิดผล หรือ “น้ำหอม” พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) มีคะแนนทิ้ง หมายเลข 3 นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ หรือ “โบ๊ต” พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)


ขณะที่ผลการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 จ.ชุมพร ผลการนับคะแนนล่าสุดอย่างไม่เป็นทางการ 100% ปรากฏว่า หมายเลข 1 นายอิสรพงษ์ มากอำไพ หรือ “ตาร์ท” พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้ 48,981 คะแนน รองมาคือ หมายเลข 4 นายชวลิต อาจหาญ หรือ “ทนายแดง” พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ 32,229 คะแนน

#เลือกตั้งซ่อม #เลือกตั้ง #พรรคการเมือง #ปชป #mono29 #mono29news


ข่าวที่เกี่ยวข้อง