คัดลอก URL แล้ว
รวมสาวโพสต์ค้ายาอ้างกุมารทองที่เลี้ยงหิวยาบ้าเผยประวัติเพียบ

รวมสาวโพสต์ค้ายาอ้างกุมารทองที่เลี้ยงหิวยาบ้าเผยประวัติเพียบ

ตำรวจ สภ.กระสัง บุรีรัมย์ ตามจับสาววัย 21 ปี โพสต์การซื้อ-ขายยาบ้าทางเฟสบุ๊ก สารภาพซื้อมาจริง เสพจริง เคยไลฟ์สดเสพยาแล้วถูกจับมาแล้ว 1 ครั้ง เจ้าตัวอ้างอยากโดนขังเดี่ยว สาเหตุที่เสพกุมารทองที่เลี้ยงไว้อยากเสพ จึงเสพให้

วันที่ 15 ม.ค.65 พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.อภิชิต เอการัมย์ รอง ผกก.(สืบสวน สภ.กระสัง นำกำลังเข้าไปจับกุม น.ส.สุวรรณี หรือบี สายเหล็ก อายุ 21 ปี อยู่เลขที่ 9 หมู่ 8 ต.เมืองโพธิ์ อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 2 ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์

หลังจากนำภาพยาบ้าไปโพสต์ทางเฟชบุ๊คส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความในลักษณะต่อว่าพ่อค้ายาบ้า ว่าราคายาบ้า 2,500 ได้ 200 เม็ด ขาย 10 ตัว 500 มึงได้กำไรเยอะแยะ ขนาดกับลูกผู้หญิงมึงยังให้กูไม่ครบเลย”

ตำรวจนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.กระสัง โดย น.ส.บี ให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นคนโพสต์จริง และภาพที่ปรากฏเป็นยาบ้าจริง จำนวน 20 เม็ดที่ซื้อมาจากพ่อค้ายาบ้า ในราคา 1,000 บาท สาเหตุที่โพสต์ เพราะน้อยใจเพื่อน และอยากเข้าไปนอนในคุกอีกครั้ง หลังจากที่เคยจำคุกในคดี พรบ.คอม ที่ไลฟ์สดเสพยามาแล้ว

น.ส.บี บอกว่า ยอมรับว่าเสพยามานาน ตอนไม่มีเพื่อนเอามาให้ ตอนตัวเองมีของก็ยื่นให้เพื่อนบ้างเป็นน้ำใจซึ่งกันและกัน อีกทั้งตนเลี้ยงกุมารทองเอาไว้ 2 ตน เคยชวนกุมารทองมาเสพยาด้วยกัน หลังจากนั้นกุมารทองเริ่มหิว มาสะกิดว่าขอเสพยา จึงเสพให้

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อครอบครองยาเสพติด และเสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า)สำหรับประวัติ น.ส.บี เคยรักษาอาการทางปราสาทมาก่อน เคยถูกตำรวจกองปราบฯและตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ จับกุมมาแล้ว หลังจากไลฟ์สดการเสพยาบ้า เมื่อเดือน พ.ค.64 ตอนนี้อยู่ระหว่างการคุมประพฤติ

#ยาเสพติด #ยา #ตำรวจ #เตือนภัย #กุมารทอง #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง