คัดลอก URL แล้ว
จับแล้ว! ผู้ก่อเหตุทำร้ายคนบนสะพานลอย เจ้าตัวอ้าง หมั่นไส้ท่าเดิน  – หวิดวุ่น เกือบโดนผู้เสียหายตบหัว

จับแล้ว! ผู้ก่อเหตุทำร้ายคนบนสะพานลอย เจ้าตัวอ้าง หมั่นไส้ท่าเดิน – หวิดวุ่น เกือบโดนผู้เสียหายตบหัว

ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เข้าจับกุมตัวนายเพชรน้ำหนึ่ง สุวรรณพิพัฒน์ อายุ 31ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายบนสะพานลอยหลายครั้งทั้งพื้นที่นนทบุรี และกรุงเทพมหานคร โดยจับตัวได้ที่ร้านสะดวกซื้อ กลางซอยรัตนาธิเบศร์ 3 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี

ผู้ก่อเหตุรายนี้ ก่อเหตุครั้งแรกเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม บนสะพานลอยซอยงามวงศ์วาน 23 ทำร้ายหญิงคนหนึ่ง อายุ 34 ปี ถูกตีที่คิ้วได้รับบาดเจ็บ ครั้งที่ 2 เหตุเกิดวันที่ 4 ม.ค. บนสะพานลอยหน้าห้างโลตัส ถนนติวานนท์ ครั้งนั้นมีชายอายุ 18 ปี ถูกต่อยคิ้วขวาแตกเย็บ 4 เข็ม และล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 8 มกราคมเหตุเกิดบนสะพานลอยซอยรัตนาธิเบศร์ 18 ทำร้ายหญิงสัญชาติเมียนมา อายุ 50 ปี ถูกขวดเครื่องดื่มชูกำลังตีที่หัวแตก หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ตำรวจจึงได้ตรวจกล้องวงจรปิดกระทั่งทราบใบหน้าและรูปพรรณคนร้าย และใช้สายสืบลงไปหาข่าวกระจายข้อมูลกับชาวบ้าน จนได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบชายต้องสงสัย จึงนำกำลังเข้าจับกุม

จากการสอบสวนนายเพชรน้ำหนึ่ง ให้การวนไปวนมา แต่ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายจริง โดยอ้างว่าดื่มเหล้าพอเดินผ่านผู้เสียหายแล้วไปเฉี่ยวแขน จนถูกผู้เสียหายต่อว่า ด้วยความเมาเลยลงมือทำร้าย หรือหากเดินสวนกับผู้ที่มีท่าทางการเดินกวนอารมณ์ก็รู้สึกหมั่นไส้ เข้าไปทำร้ายเพราะควบคุมตัวเองไม่อยู่ โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

ระหว่างให้การนายเพชรน้ำหนึ่ง บอกกับตำรวจสาบานว่าจะไม่ก่อเหตุแบบนี้อีก แต่ไม่รู้จะเชื่อได้มั้ย เพราะขนาดรับสารภาพดูเหมือนว่าคำพูดจะยังไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง บอกว่าไม่ทำร้ายผู้หญิง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้หญิงถึง 2 คนที่ตกเป็นผู้เสียหายจากการถูกทำร้ายในครั้งนี้

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และตรวจสอบพบว่านายเพชรน้ำหนึ่งยังก่อเหตุลักษณะแบบนี้บนสะพานลอยหน้าศาลอาญา รัชดา ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว หากมีผู้เสียหายเคยถูกทำร้าย ให้มาแจ้งความดำเนินคดียังโรงพักพื้นที่เกิดเหตุ เพื่ออายัดตัวดำเนินคดีได้ทันที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง