คัดลอก URL แล้ว
“สิระ” ควง “มาดามหลี” ช่วยหาเสียง ตั้งเป้าส่งภรรยาสานต่อ “องค์รักษ์พิทักษ์ บิ๊กตู่” เผย “ลุงป้อม” เตรียมลงหลักสี่ช่วยหาเสียง

“สิระ” ควง “มาดามหลี” ช่วยหาเสียง ตั้งเป้าส่งภรรยาสานต่อ “องค์รักษ์พิทักษ์ บิ๊กตู่” เผย “ลุงป้อม” เตรียมลงหลักสี่ช่วยหาเสียง

นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ภรรยา ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ หาเสียง ในพื้นที่ ชุมชนชายคลองลาดพร้าว ,ชุมชนวังหิน,ชุมชนชายคลองเสนานิคม,ชุมชนหลังกรมวิทย์,ชุมชนพหลโยธิน 46 และ ชุมชนวัดบางบัว

โดยนางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ช่วงที่หาเสียงมาตนได้รับกำลังใจจากประชาชนจำนวนมาก ตรงนี้ก็ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุนตน เวลาที่นายสิระไม่ได้มาลงพื้นที่หาเสียงด้วยก็จะมีชาวบ้านสอบถามด้วยความห่วงใย และคิดถึงการทำหน้าที่ของ ส.ส.สิระ ในส่วนถ้าตนได้รับเลือกเข้าไปทำหน้าที่แทนประชาชนก็คงจะเป็นเรื่องปัญหาปากท้อง เพราะจากสถานการณ์โควิคที่ระบาดมากว่า 2 ปี ทำให้ระบบเศรษฐกิจทั่วโลก เผชิญกับวิกฤต รวมทั้งประเทศไทย ส่งผลให้มีคนตกงานจำนวนมาก

ประชาชนรัดเข็มขัด ลดการใช้จ่ายลง เป็นสาเหตุให้การทำมาหากินยากขึ้น คงไม่ใช่เฉพาะชาวหลักสี่-จตุจักร เพราะฉะนั้น เมื่อเราได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาทำงาน โดยรับเงินเดือนที่มาจากภาษีประชาชน ตรงนี้เราก็จะต้องตอบแทนด้วยการดูแลประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ด้านนายสิระ กล่าวว่า นางสรัลรัศมิ์จะเข้าไปปฎิบัติหน้าที่แทนตนในสภาที่เป็นองครักษ์พิทักษ์พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และจะทำหน้าที่แทนตนได้อย่างแน่นอน

ในส่วนของการทุจริตการเลือกตั้งพื้นที่หลักสี่นั้น นายสิระ กล่าวว่า วันนี้ยังไม่ถึงคืนหมาหอน คงยังไม่มีเรื่องนี้ แต่ที่เห็นน่าจะเป็นเสียงที่โจมตี ใส่ร้าย ป้ายสี ว่า พรรคนั้นรัก ไม่รัก สถาบัน เรื่องพวกนี้น่าจะผิดกฎหมายเลือกตั้งอยู่แล้ว เพราะสถาบันไม่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งเลย

ที่ผ่านมาตนและพรรคพลังประชารัฐ มีจุดยืนปกป้องสถาบันมาโดยตลอด การทำผิดกฎหมายตรงนี้ ตนยืนยันว่าจะรวบรวมหลักฐานเพื่อฟ้องดำเนินคดีแน่นอน ส่วนกรณีที่พรรคก้าวไกล ได้ตัดต่อคลิป และภาพ โจมตีทางการเมือง ตนเองพร้อมที่จะดำเนินคดีแน่นอนภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งสามารถเอาผิดไปถึงพรรคต้นสังกัด ตามพ.ร.บ.การเลือกตั้งได้

ทั้งนี้นายสิระ เปิดเผยว่า ภายหลังจากการเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่ภาคใต้เสร็จสิ้น พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส.ทุกคนจะลงมาช่วยหาเสียงในพื้นที่หลักสี่

เมื่อถามถึงการเลือกตั้งภาคใต้ที่มีความรุนแรง นายสิระ กล่าวว่า ต้องให้เจ้าหน้าที่สืบสวนไปก่อน เพราะยังไม่แน่ใจว่า การยิงกันที่เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง