คัดลอก URL แล้ว
“ทิดสมปอง” ยอมรับ แอบหลงรัก “บุ๋ม ปนัดดา” โดนเตือนกลับ “ใช้โซเชียลให้เป็น แฟนพี่ยิงปืนแม่นมาก”

“ทิดสมปอง” ยอมรับ แอบหลงรัก “บุ๋ม ปนัดดา” โดนเตือนกลับ “ใช้โซเชียลให้เป็น แฟนพี่ยิงปืนแม่นมาก”

“ทิดสมปอง” หรืออดีตพระมหาสมปอง ได้ไปเปิดใจผ่านรายการ รายการหนึ่ง ถึงเรื่องราวความรัก พร้อมสารภาพกลางรายการ ว่าแอบชอบ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรสาวชื่อดังตั้งแต่ยังเป็นพระ เพราะเป็นคนเก่ง และประทับใจในคุณงามความดี

ด้านพิธีกรถามต่อว่า บุ๋ม ปนัดดา เป็นสเปกไหม ทางด้าน ทิดสมปอง ได้ตอบว่า ตรงสเปกทุกอย่าง ยิ่งเวลามีข่าวว่ามีแฟนก็แอบรู้สึกเจ็บอยู่เบาๆ และตนเองก็ติดตามไอจีบุ๋มอยู่ เวลาเจอรูปเซ็กซี่ อยากกดไลค์แต่ก็ไม่กล้า เพราะตอนนั้นห่มผ้าเหลือง ต้องสำรวม

ซึ่งทางรายการยังได้เซอร์ไพรส์ต่อสายถึงสาวบุ๋ม ปนัดดา เพื่อร่วมพูดคุย โดยมีคำถามบางช่วงที่ทางรายการได้ถามว่า รู้มาก่อนใช่ไหมว่าคุณสมปองเขาชอบ เขาหลงรักเรา? โดยสาวบุ๋ม ตอบว่า ไม่กล้าคิด เพราะเขาใส่ผ้าเหลือง และ ก็ขอบคุณที่เขาเปิดใจ ว่าชอบเรา แต่คิดว่าตอนนั้นเขาปลื้มเรามากกว่า คิดในแง่บวกไว้ก่อน

โดยทางรายการยังถามต่อว่า ถ้าสมมุติอนาคตคุณบุ๋ม ปนัดดา โสด ถ้าทิดสมปองจีบจะว่าไง? ซึ่งสาวบุ๋ม ก็ตอบว่า ไว้ว่ากันอีกที

ล่าสุดทาง”บุ๋ม ปนัดดา” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นเรื่องที่ “ทิดสมปอง” สารภาพกลางรายการว่าเคยแอบชอบสมัยยังห่มผ้า โดย”บุ๋ม ปนัดดา” เล่าว่า ตกใจที่ทราบเรื่องนี้ และต้องขอบคุณสำหรับความรู้สึกที่มอบให้ พร้อมอยากจะเตือนถึงการใช้โซเชียลหลังสึกว่า อยากให้ใช้โซเชียลให้เป็น นำสิ่งที่ศึกษาธรรม มาใช้ให้เป็นประโยชน์ และสิ่งที่ต้องเอามาใช้ในชีวิตประจำวัน คือสติ ความใจเย็น รวมถึงเอาธรรมะนั้นมาสอนเด็กๆ สอนวัยรุ่นดีกว่า

เมื่อถามถึงในส่วนที่ทิดสมปองชวนไปกินข้าวด้วย ตนคิดว่าต้องดูตามความเหมาะสมมากกว่า แต่ถ้าชวนไป 2 ต่อ 2 คงไม่เหมาะ เพราะว่า “แฟนพี่ยิงปืนเก่งมาก” พี่กลัว ด้วยน้ำเสียงเฮฮา ก่อนจะหัวเราะปิดท้าย

อีกทั้งยังยืนยันว่า ต่อจากนี้ไป ตนเองก็จะยังวางตัวเหมือนเดิม เพราะว่าใครที่รักเรา ชอบเรา ชื่นชมเรา เป็นเรื่องที่ดี และอยากให้อยู่ในจุดที่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีมากกว่า เพราะว่าเป็นคนในวงการด้วยกัน รู้จักกัน มีชื่อเสียงด้วยกัน ความเป็นมิตรสัมพันธ์ที่ดีมันหายาก รวมถึงตนเองก็รู้จักทิดสมปองมานานมาก ไม่อยากที่จะเสียน้องชายไป และอยากเป็นพี่สาวที่น่ารักของเขาเหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวสด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง