คัดลอก URL แล้ว
ตำรวจ เผย “เคนโด้” เรียกแท็กซี่จากหอพักไปสะพานปิ่นเกล้าก่อนพบศพ – นั่งร้องไห้ตลอดทาง

ตำรวจ เผย “เคนโด้” เรียกแท็กซี่จากหอพักไปสะพานปิ่นเกล้าก่อนพบศพ – นั่งร้องไห้ตลอดทาง

วันนี้ 6 มกราคม 2565 เมื่อเวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.รัตน์เกล้า อาณานุการ ผกก.สน.บุปผาราม เผยถึงกรณีพบศพ นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ หรือ เคนโด้ อายุ 27 ปี นายแบบหนุ่มชื่อดัง หายออกจากหอพัก ซอยอิสรภาพ 20 ไปตั้งแต่เช้ามืดวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งพบเป็นศพลอยอืดอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาในช่วงบ่ายวันนี้ ว่า หลังจากที่ผู้เสียชีวิตหายออกจากห้องพักไปไม่มีใครสามารถติดต่อได้ ก็มีญาติเข้ามาแจ้งความบุคคลสูญหาย เอาไว้ในวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดยญาติระบุ ว่า ผู้เสียชีวิตเช่าอยู่ที่หอพักดังกล่าวเพียงลำพังไม่มีใครอยู่ด้วย สักระยะแล้ว ส่วนวงจรปิดที่หอพัก สามารถจับภาพได้เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 4 ม.ค. เห็นว่า ผู้เสียชีวิตโบกรถแท็กซี่คันหนึ่งออกไป เมื่อพนักงานสอบสวนเชิญตัวโชเฟอร์แท็กซี่ มาให้ข้อมูลแล้วทราบว่า ผู้เสียชีวิตเรียกรถมุ่งหน้าไปที่ใต้สะพานพระปิ่นเกล้า และได้ขับรถไปส่งยังจุดหมายตามปกติ โดยระหว่างทางสังเกตเห็นผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้ตลอดเวลาคล้ายคนป่วย ด้วยอาการของโรคบางประการ

ขณะนี้แม้ว่าจะพบศพ ลอยแม่น้ำเจ้าพระยามาพร้อมบัตรผู้ป่วยของโรงพยาบาลศิริราช ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคอะไร หลังจากนี้จะต้องประสานญาติเข้ามาให้รายละเอียดอีกครั้ง เพราะญาติก็ไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆ เอาไว้

รวมถึงอาจต้องมีการประสานไปที่โรงพยาบาล เพื่อสอบถามแพทย์ว่าผู้เสียชีวิตนั้นป่วยและต้องเข้ารักษาอาการเจ็บป่วยด้วยปัญหาของโรคใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง