คัดลอก URL แล้ว
“ทิดสมปอง” ท้า “พี่ศรี” ชกมวย 14 ก.พ. นี้ หลังถูกแซะ “อยากโดนเตะปากจัง” ลั่น ต่อยมวยกันด้วยความรัก

“ทิดสมปอง” ท้า “พี่ศรี” ชกมวย 14 ก.พ. นี้ หลังถูกแซะ “อยากโดนเตะปากจัง” ลั่น ต่อยมวยกันด้วยความรัก

หลังจากที่นายสมปอง นครไธสง หรืออดีตพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ลาสิกขา เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา และวันรุ่งขึ้นได้ไปออกรายการดัง โดยมีบางช่วงบางตอนที่ทางรายการ ได้ติดต่อสัมภาษณ์นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ถึงประเด็นที่เคยพาดพิงถึงทิดสมปองเรื่องเงิน และหนี้10 ล้าน รวมถึงการทำธุรกิจต่างๆ หลังสึก จนกระทั่ง ทิดสมปอง ได้ชี้แจ้งถึงข้อสงสัยต่างๆนาๆ และได้กล่าวในตอนหนึ่งว่า “อย่าพูดพล่อย ๆ นะพี่ศรี ผมสึกแล้ว ผมเตะปากพี่ได้แล้วนะ ตอนนี้กำลังซ้อมมวยทุกวัน ความจริงไม่ใช่คนใจเย็น แต่เป็นคนใจร้อนมาก ธรรมะช่วยได้เยอะ ถ้าไม่มีธรรมะ คงมีเรื่องทุกวัน แต่ไม่หรอก จริง ๆ เป็นคนใจดี หยอกเฉยๆ”

ต่อมาเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 นายศรีสุวรรณ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่าน เฟซบุ๊ก “ศรีสุวรรณ จรรยา” ซึ่งมีการโพสต์โต้ตอบกลับมาว่า “อู้ยยยย!!! อยากถูกท่านมหาเตะปากจัง นับเป็นบุญมาก ถ้าจะถูกมหาเปรียญ7เตะปาก แต่กลัวจะไม่กล้า เห็นมีแต่ขี้โม้ขี้คุยไปวันๆ” จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากถึงการโต้กลับทิดสมปองของพี่ศรี

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (31 ธ.ค. 64) ในงานบรรยาย สาธยายธรรม สวดมนต์ข้ามปี ณ หลวงพ่อทวด เขาใหญ่ ทิดสมปอง ได้กล่าวผ่านไลฟ์สด ประกาศขอท้าต่อยมวยกับ นายศรีสุวรรณ โดยเป็นมวยไทยคาดเชือกในวันวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเป็นการต่อยมวยกันด้วยความรัก และเป็นการสะสางสิ่งที่ท้าทายกันผ่าน Facebook จะได้จบลง หรือหากพี่ศรีไม่พร้อมในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ก็สามารถไปต่อยกันได้อีกครั้งในวันที่ 13 เมษายน 2565


ข่าวที่เกี่ยวข้อง