คัดลอก URL แล้ว
รวบหนุ่มแสบแค้นเพื่อนไม่พาไปบวช ร่วมกับพวกลักรถไปชำแหละขาย

รวบหนุ่มแสบแค้นเพื่อนไม่พาไปบวช ร่วมกับพวกลักรถไปชำแหละขาย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 ธ.ค.  พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. กำชับให้ระดมปราบปรามกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่ จับกุมนายนพมาศ แหยมชอบใจ อายุ 44 ปี พร้อมของกลางรถกระบะและเงินสด 30,000 บาท แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์โดยมีและใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม (รถยนต์) จับกุมได้บริเวณ ลานจอดรถหน้าหอพักไม่มีชื่อ ซอยพรหมจันทร์ ระหว่าง ซอยสามวา 4 – 6 ถนนสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ธ.ค. 64 น.ส.ณัฐกานต์ ผ่องจิต อายุ 24 ปี เข้าแจ้งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรีว่า ได้จอดรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก9463 กทม. ไว้ที่ลานจอดรถหน้าหอพักไม่มีชื่อ ซอยพรหมจันทร์  เมื่อเวลา 15.00 น. วันเดียวกันได้ยินเสียงเครื่องยนต์คล้ายเสียงรถของตน ออกไปดูพบว่ามีคนร้ายขับรถออกไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะตู้ทึบยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ออกจากซอยที่เกิดเหตุไปพบคนร้ายอีกคนขี่รถจยย. ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จอดริมกำแพงหน้าคลินิกทันตกรรม ซอยสุวินทวงศ์ 6 เปลี่ยนเสื้อผ้าใส่วันก่อเหตุ นั่งซ้อนท้ายรถจยย. มาก่อเหตุลักรถขับหลบหนี มีคนร้ายอีกคนขี่รถจยย.นำหน้าออกมา ผู้เสียหายขับรถยนต์อีกคันติดตาม  ไปถึงบริเวณแยกสวนสยาม ก่อนพลัดหลงกัน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยละเอียดทราบว่ารถกระบะตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน ผก-2278 นครปฐม นำภาพรถให้ผู้เสียหายดูยืนยันว่าเป็นรถยนต์ที่อยู่ในความครอบครองของ นายนพมาศ ทำงานที่เดียวกัน พักอาศัยอยู่หอพักเดียวกัน เจ้าหน้าที่เชิญตัวนายนพมาศ มาซักถามที่ สน.มีนบุรี

นายนพมาศให้การว่า รู้จักกับผู้เสียหาเป็นอย่างดี ก่อนหน้านี้มีปัญหามีปากเสียงกันอย่างรุนแรง กับผู้เสียหาย พร้อมทวงบุญคุณ หากคู่สาว ทอม ดี้ ไม่ขับรถพาไปบวชที่ จ.กาญจนบุรี คงไม่ได้บวช ทำให้เกิดความแค้น วางแผนขโมยรถแอบเอากุญแจรถยนต์ของผู้เสียหายที่เผลอวางไว้ที่ทำงานไปปั้มกุญแจ จากนั้นร่วมกับนายอนุสรณ์  สุพัฒน์ อายุ 36 ปี หรือต้น มีอาชีพซื้อขายอะไหล่

รถยนต์ จอดอยู่ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ขี่รถจยย.ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ ทะเบียน 8 กค-151 กรุงเทพมหานครไปก่อเหตุแล้วเอารถไปจอดทิ้งไว้บริเวณจุดจอดรถของสวนสยาม นายต้นจ่ายค่าซื้อรถ 40,000 บาท แล้วนำรถชำแหละเป็นอะไหล่ขายตลาดมืด  เงินที่ได้มานำไปใช้จ่ายเหลือ 30,000 บาท  ตรวจสอบนายนพมาศมีประวัติถูกดำเนินคดีข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจารกระทำชำเราฯ และข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายพื้นที่ สน.ประชาชื่น ปี 2554  นำส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดี และเร่งรัดติดตามจับกุมนายต้น ผู้ร่วมก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

#เตือนภัย #บวช #เพื่อน #ขโมย #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง