คัดลอก URL แล้ว
“แซนดี้” พร้อมแข่งสนามสุดท้ายส่งท้ายปี 2021 ที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

“แซนดี้” พร้อมแข่งสนามสุดท้ายส่งท้ายปี 2021 ที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

การแข่งขันสนามสุดท้ายแห่งปี Thailand Super Series 2021 จะมีขึ้นในวันที่ 24-26 ธันวาคม ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ปัจจุบันแซนดี้มีคะแนนอยู่ในอันดับ 3 ซึ่งมีคะแนนห่างกับอันดับ 1 อยู่มากพอสมควร

อย่างไรก็ตามแซนดี้ยังมีความมุ่งมั่นที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์อยู่ไม่เปลี่ยนแปลง ในนัดปิดฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้เป็นแชมป์ประจำรายการนี้ 3 สมัยติดต่อกัน แซนดี้ยอมรับความท้าทายที่อยู่ตรงหน้า แซนดี้กล่าว “แม้การเริ่มต้นฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่าโชคไม่เข้าข้างแซนดี้เลย เสมือนต้องปีนเขาที่สูงชัน และยากลำบาก แต่แซนดี้จะยังคงสู้ต่อไปให้เต็มที่ ในนัดปิดฤดูกาลนี้ จะโฟกัสไปที่การคว้าชัยชนะในแต่ละเรซให้ได้ เพื่อให้จบฤดูกาลในอันดับคะแนนที่สูงที่สุด “

สำหรับสนามสุดท้ายนี้ แซนดี้จะมีทีมเมทคนใหม่ คือ อีชาน เพียริส (Eshan Pieris) นักแข่งดาวรุ่ง ชาวศรีลังกา ที่จะได้สัมผัส GT3 เป็นครั้งแรกที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต แซนดี้กล่าว “อีชาน เคยแข่งรถฟอร์มูล่า 3 และ 4 มาก่อนแซนดี้มั่นใจว่า เขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ทำความเร็วได้เป็นอย่างดี เขาคุ้นเคยกับการขับแบบทางเรียบอยู่แล้ว แซนดี้จะสู้ไปกับเขาอย่างเต็มที่ ”

รถอาวดี อาร์ 8 จีที 3 อีโว (Audi R8 GT3 Evo) หมายเลข 1 ได้รับการตรวจสอบอย่างรอบด้าน จากทีม ทีมบี-ควิก แอบโซลูท เรซซิ่ง (B-Quik Absolute Racing) เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างพร้อมที่สุดสำหรับสนามสุดท้ายนี้ แซนดี้กล่าว “แซนดี้รู้สึกเป็นเกียรติที่มีทีมงานมืออาชีพและทุ่มเทเป็นอย่างมาก แม้ว่าสนามแรกที่ผ่านมา ทีมงานเตรียมรถดีที่สุดให้แซนดี้ แต่ผลลัพธ์กลับไม่เป็นอย่างที่คาดหวังไว้ ยิ่งทำให้แซนดี้มีแรงผลักดันที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความทุ่มเทให้ทีมงานด้วยการคว้าชัยชนะในนัดปิดฤดูกาลนี้มาให้ได้” แซนดี้กล่าว

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก คาร์ซัม เดอะพิซซ่าคอมปะนี บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น การบินไทย พูม่าไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง