คัดลอก URL แล้ว
ชายอ้างตัวชื่อ ‘ประวิทย์ วงศ์สุวรรณ’ บุกหอพักหญิงที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครนายก

ชายอ้างตัวชื่อ ‘ประวิทย์ วงศ์สุวรรณ’ บุกหอพักหญิงที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครนายก

คืบหน้าชายอ้างตัวชื่อ ‘ประวิทย์ วงศ์สุวรรณ’ บุกหอพักหญิงที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครนายก เมื่อคืนที่ผ่านมา

จากกรณีชายวัย 28 ปี ขับรถกระบะแล้วเกิดการพลิกคว่ำตกลงคลองที่อยู่ห่างจากหอพักโรงเรียนกีฬาองครักษ์ ตำบลทรายมูล อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ประมาณ 100 เมตร ซึ่งต้องเดินผ่านป่าหญ้าเข้ามา จากนั้นได้มีคนเห็นชายคนนี้เข้ามาในพื้นที่หอพักก่อนวิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้าตึก จากนั้นลงมาเปิดห้องหอพักผู้หญิง จังหวะนั้นมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผ่านมาเห็นจึงได้วิ่งเข้าจะทำการจับกุมตัวไว้ได้ และหลังจากนั้นชายคนนี้ได้อ้างว่าตนชื่อ ‘ประวิทย์ วงศ์สุวรรณ’

เบื้องต้น ติดต่อแม่ของผู้ก่อเหตุยอมรับว่าเป็นลูกชายที่ผ่านมาเคยติดคุกที่โคราชเกือบสองปี จากนั้นออกมาอยู่กับพ่อที่สระบุรี มักเสพยาและมีอาการหลอนแต่ไม่เคยทำร้ายใครมานานกว่าสองปี มักจะบอกว่าตนเองเป็นผู้นำประเทศหรือเป็นตำรวจ แต่ละครั้งที่มีอาการหลอนยาจะขโมยรถขับออกมาเรื่อยๆไม่มีจุดหมายปลายทาง เบื้องต้นตนได้พูดคุยกับทางตำรวจสภ.องครักษ์ และได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นกับตำรวจไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ตนได้ให้ลูกชายอีกคนที่ทำงานที่โคราชเดินทางมาที่สภ.องครักษ์แทน

โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสภ.องครักษ์ ได้สอบถามกับทางตำรวจ เบื้องต้นทราบว่าตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาหลังจากที่ควบคุมตัวไว้ในห้องขัง นายเอ็มมีอาการเอะอะโวยวายเคาะกำแพงแล้วบอกว่สตนเองชื่อประวิทย์ ขณะที่ทางตำรวจได้ทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถกระบะที่นายเอ็มขับมาประสบเหตุเพื่อหาว่าใครเป็นเจ้าของรถเพื่อให้นำเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของมารับรถคืน พร้อมทั้งติดต่อญาตินายเอ็มให้ทราบ เบื้องต้นแจ้งข้อหานายเอ็มข้อหาเสพยาบ้าแล้วขับรถ

#เตือนภัย #หอพัก #บุกหอพัก #นครนายก #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง