คัดลอก URL แล้ว
สุดโหด! ขบวนการค้ายาเสพติด ใช้ปืนสงครามยิงถล่มบ้านลูกหนี้ทวงค่ายา

สุดโหด! ขบวนการค้ายาเสพติด ใช้ปืนสงครามยิงถล่มบ้านลูกหนี้ทวงค่ายา

ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดตรัง เข้าตรวจสอบวิถีกระสุนปืนที่ประตูบ้าน และกระจกบานเกล็ด บ้านหลังหนึ่งที่ตำบลนาหมื่นศรี อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง

ผู้ก่อเหตุใช้ปืนสงครามยิงถล่มบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา(3 ธ.ค. 64) ทำให้ประตูบ้าน,กระจกบานเกล็ด และรถจักรยานยนต์ ถูกกระสุนปืนได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุตำรวจพบปลอกกระสุนปืนสงครามเอ็ม 16 และกระสุนปืนอาก้า ตกอยู่บริเวณหญ้าหน้าบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายชั้น แก้วพรม เจ้าของบ้านเผยว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา(3 ธ.ค. 64) ขณะที่นั่งรับประทานอาหาร มีผู้ก่อเหตุไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงถล่มบ้าน และกระสุนปืนเฉี่ยวบริเวณศรีษะ ซึ่งเห็นผู้ก่อเหตุมานั่งในรถเก๋ง จึงคลานไปหยิบปืนลูกซองยาวของฝ่ายปกครองที่มอบให้ เนื่องจากตัวเองเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านเพื่อยิงต่อสู้ แต่ผู้ก่อเหตุหนีไปก่อน

และเหตุการณ์ลักษณะนี้ เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 2 เดือนก่อน หลังมีผู้ก่อเหตุมายิงปืนข่มขู่ แต่ตำรวจยังจับตัวไม่ได้ ที่ผ่านมายืนยันไม่ก็เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน คาดว่าสาเหตุถูกยิงถล่มบ้านครั้งนี้ เป็นกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดต้องการเอาชีวิตลูกชาย หรือ คนในบ้าน หลังลูกชายมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องยาเสพติด และค้างค่ายาเสพติดขบวนการนี้

ด้านตำรวจ เผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างแกะรอยภาพวงจรปิด เพื่อหาเบาะแส และเส้นทางหลบหนีผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง