คัดลอก URL แล้ว
คลังคาซ่า จับมือ Bitazza เปิดรับเงินดิจิทัลซื้อคอนโด แห่งแรกในโคราชและภาคอีสาน

คลังคาซ่า จับมือ Bitazza เปิดรับเงินดิจิทัลซื้อคอนโด แห่งแรกในโคราชและภาคอีสาน

คลังคาซ่า เและบิทาซซ่า นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ชั้นนำของประเทศไทย (www.bitazza.com) ได้ประกาศความร่วมมือในการควบรวมเทคโนโลยีทางการเงินของ บิทาซซ่า กับ คลังคาซ่า ผู้นําแห่งวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของโคราชและภาคอีสาน สร้างปรากฎการณ์ใหม่ เปิดรับสกุลเงินดิจิทัลแห่งแรกในภูมิภาคในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดโคราช” โดยให้ซื้อคอนโด ผ่าน 3 สกุลเงินดิจิทัลอย่าง Bitcoin (BTC) , Ethereum (ETH) , USDT ผ่านทาง Bitazza ต้ังแต่บัดน้ีเป็น ต้นไป พร้อมอัดโปรโมชันสุดพิเศษส่งทายปีให้ลูกค้ากับอาคารใหม่ “OXFORD” มีเพียง 70 ห้องเท่านั้น

กรุงเทพมหานครฯ 11 พฤศจิกายน 2564 – ที่บูธโครงการเดอะลิ้งค์คอนโด ศูนย์การค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา อ.เมือง จ. นครราชสีมา นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จํากัด พร้อมด้วยนายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จํากัด ผู้นําแห่งวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ของ จ.นครราชสีมาและภาคอีสาน เจ้าของโครงการซิตี้ล้ิง คอนโด (City Link Condo) คอนโดหรูทําเลทอง กลางเมืองโคราชร่วมกันแถลงข่าว “Oxford Premier Release และการก้าวเข้าสู่ยุค Metaverse ของบริษัท คลังคาซ่า จํากัด” ซึ่งเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาค ด้วยการเปิดรับ สกุลเงินดิจิทัลซื้ออสังหาริมทรัพย์ในโครงการซิตี้ล้ิงค์ คอนโด เป็นแห่งแรก

นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จํากัด เปิดเผยว่า “คลังคาซ่า” ถือ เป็นรายแรกในส่วนภูมิภาคที่จะนําสินทรัพย์ดิจิทัล (Cryptocurrency) มาใช้ชําระเงินสําหรับการซื้อขาย คอนโดมิเนียมในโครงการ “City Link Condo” โดยจะเปิดรับเหรียญ คริปโตเคอเรนซี (Cryptocurrency) หรือ สกุลเงินดิจิทัล 3 สกุล ได้แก่ Bitcoin (BTC) , Ethereum (ETH) , USDT
นายไพจิตร กล่าวว่า ท้ังน้ี “คลังคาซ่า” ร่วมมือกับ Bitazza หรือ บิทาซซ่า บริษัทนายหน้า สินทรัพย์ดิจิทัล (Broker) อันดับหน่ึงในประเทศไทย ซึ่งมีเครือข่ายท่ัวโลกในการให้บริการสกุลเงินดิจิทัล ดังกล่าว โดย “คลังคาซ่า” ได้ประเดิมรับเงินสกุลดิจิทัลน้ีคร้ังแรกในงานมหกรรมบ้านและคอนโดโคราช คร้ังท่ี 25 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเพิ่มช่องทางใหม่ให้กับลูกค้า รวมถึงเป็นการขยายฐานลูกค้าได้อีกด้วย และสามารถแปลงสินทรัพย์ดิจิทัลมาเป็นอสังหาริมทรัพย์ได้จริง โดยฐานลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมากลุ่มนี้เท่าที่ทราบมี มากพอสมควร และคนที่สนใจในเรื่องนี้มีเป็นจํานวนมากแต่ยังไม่เข้ามา ก็เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่น่าสนใจ และเป็นการรองรับอนาคตต่อจากนี้ไป

“การที่เราเปิดรับชําระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัลนี้ เนื่องจากว่าสกุลเงินเหล่านี้กําลังเป็นที่นิยม ของคน รุ่นใหม่ และถูกพูดถึงกันมากและยังไม่มีธุรกิจใดในโคราชที่รับบิทคอยน์อย่างจริงจัง ฉะนั้นครั้งนี้ถือเป็นการ ประเดิมเปิดตัวที่จะกระตุ้นให้คนหันมาสนใจเรื่องเงินดิจิทัลมากขึ้น และให้รู้ว่าคุณสามารถนําบิทคอยน์มาใช้ จ่ายจริงได้ในโลกของความเป็นจริง ไม่ได้อยู่แต่ในโลกดิจิทัลอย่างเดียว” นายไพจิตร กล่าว

สำหรับในงานมหกรรมบ้านและคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 25 หรือ REKT EXPO ที่จัดขึ้นบริเวณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นครั้งแรกในการ เปิดรับเงินสกุลดิจิทัลแล้ว คลังคาซ่ายังจะคืนกําไรกลับไปให้ผู้ซื้อ โดยผู้ที่จองด้วยคริปโตฯ ภายในงานรับฟรี 500 BTZ และของขวัญชิ้นพิเศษสุดจากบิทาซซ่า รวมถึงรับสิทธิพิเศษตกแต่งห้องพร้อมอยู่ฟรี! หิ้วกระเป๋าใบเดียวเข้าอยู่ได้เลย

โดยภายในงานที่ผ่านมา “คลังคาซ่า” ได้เปิดขายห้องของอาคารใหม่เอี่ยม ที่เพิ่งสร้างเสร็จ อย่างอาคาร “OXFORD” เป็นคอนโดหรูสไตล์อังกฤษขนาด 70 ยูนิต สูง 8 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนจง เจริญใจ ภายในโครงการซิตี้ลิ้งคอนโด สภาพแวดล้อมอาคารเป็นสไตล์อังกฤษทั้งหมด ซึ่งบริเวณนี้ประมาณ 20 ไร่เราออกแบบให้เป็นบรรยากาศแบบอังกฤษเริ่มตั้งแต่ LONDON SQUARE โดยในโซนแรกจะมี 3 ตึก คือ OXFORD , CAMBRIDG และ ASTON เงินลงทุน 350 ล้านบาท ซึ่งชื่อตึกทั้งหมดจะเป็นเมืองแห่งการศึกษาในประเทศอังกฤษ เนื่องจากคอนโดโซนนี้จะอยู่ติดกับโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์แองโกลด์ คาดว่าอาคาร CAMBRIDGE จะเปิดตัวในไตรมาสแรก ของปี 2565 ส่วนอาคาร ASTON จะเปิดตัว ในไตรมาส 3 ปี 2565 โดยทั้ง 3 อาคารนี้ใช้พื้นที่ประมาณ 4 ไร่ อีก 3 ไร่เป็นอาคารพาณิชย์ตอนนี้ถูกจองเต็มทั้งหมดแล้ว

นอกจากนี้ “คลังคาซ่า” ยังเปิดรับสกุลเงินดิจิทัลในการซื้อที่อยู่อาศัยในเครือของคลังคาซ่าคือ สามารถใช้คริปโท ซื้อบ้าน – คอนโดมิเนียม และอาคารพาณิชย์ของคลังคาซ่า พร้อมจ่ายค่าส่วนกลางได้ทุกโครงการ โดยเปิดรับทุก Wallet ไม่จำกัด และเปิดรับคริปโทถึง 3 สกุลเงินดิจิทัล ได้แก่ Bitcoin, Ethereum (ETH) , USDT ผ่านทาง Bitazza (บิทาซซ่า) โบรกเกอร์ที่มีเครือข่ายทั้งในไทยและทั่วโลก ในฐานะพาร์ทเนอร์ที่ช่วยเปิด Wallet มีความตั้งใจสนับสนุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน อีกทั้งช่วยให้แสนสิริรับชำระเป็นคริปโทเคอร์เรนซีซึ่งไม่จำกัดอยู่แค่ในประเทศไทย ในขณะเดียวกันมอบความสะดวกสบายด้านไลฟ์สไตล์ให้กับผู้ใช้งานแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลของบิทาซซ่า โครงการนี้เป็นหนึ่งในความตั้งใจผลักดันให้เทคโนโลยีบล็อกเชนกลายเป็นที่รู้จักและรับรู้ในวงกว้างโดยจะเริ่มจากการใช้งานภายในประเทศไทยเป็นที่แรกก่อนที่ขยับขยายออกสู่ต่างประเทศ