คัดลอก URL แล้ว
ตำรวจหนุ่มพาแฟนจุดพลุ ฉลองลอยกระทง แต่ดันระเบิดใส่มือเหลือแต่นิ้วก้อย

ตำรวจหนุ่มพาแฟนจุดพลุ ฉลองลอยกระทง แต่ดันระเบิดใส่มือเหลือแต่นิ้วก้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า วิทยุตำรวจ สภ.แม่สอด แจ้งรายงานการจุดพลุตะไล ในช่วงค่ำคืนเทศกาลลอยกระทงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ แม่สอด สายตรวจเข้าทำการระงับการจุดปะทัดและพลุต่างๆ เนื่องจากได้รับการแจ้งร้องทุกข์จากประชาชนชาวแม่สอดจำนวนมากว่าการจุดปะทัดหรือพลุส่งเสียงดัง คล้ายระเบิด สร้างความรำคาญใจ ซึ่งก็มีการให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

เวลา 19.45 น.ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 จังหวัดตาก รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ถูกพลุระเบิดใส่มือบริเวณ อ่างเก็บน้ำแม่สอด ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด ขอประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพระธาตุผาแดงไปยังที่เกิดเหตุ รวมทั้งแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ไปที่เกิดเหตุด้วย
ซึ่งที่เกิดเหตุพบชายไทยอายุราว 28-32 ปี สวมเสื้อเเขนยาวสีดำ บริเวณนิ้วมือซ้ายขาดเกือบหมด แตกเห็นถึงกระดูกเหลือเพียงนิ้วก้อยเพียงนิ้วเดียว เลือดไหลเอ่อนอง เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สอดในเวลาต่อมา

หลังจากเกิดเหตุมีชุด ชรบ หมู่บ้าน เข้าไปตรวจสอบจุดในที่เกิดเหตุพบร่องรอยของเลือดหยดขแองผู้ถูกระเบิดจากพลุแตกคามือเป็นรายทาง ใกล้กัน 2-3 จุด มีซากพลุใช้แล้วตกตามจุดต่างๆอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุบริเวณดังกล่าวจำนวนหลายอัน
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรายหนึ่งแจ้งว่าชายไทยที่ถูกพลุระเบิดใส่มือรายนี้นั้น ทราบภายหลังว่าเป็น ตำรวจ สภ.แห่งหนึ่งในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของจังหวัดตาก อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าอยู่ในสังกัด สภ.ไหน มาเที่ยวกับแฟนสาวเพื่อฉลองเทศกาลลอยกระทงที่บริเวณอ่างเก็บน้ำแม่สอดแล้วนำพลุส่องแสงชนิดยิง 8 นัด จุดไฟแช๊กเพื่อยิงขึ้นฟ้า แต่หลังจากจุดไฟแช๊กพลุเกิดระเบิดเสียงดังสนั่นใส่คามือตนเองต่อหน้าแฟนสาวและเหล่าเพื่อนๆที่มาด้วย จนได้รับบาดเจ็บ

#ลอยกระทง #เตือนภัย #อุทาหรณ์ #จุดพลุ #พลุ #ประทัด #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง