คัดลอก URL แล้ว
หนุ่มใหญ่วัย 64 ปี หึงโหด! ยิงดับนักศึกษา ม.ดัง 3 นัดซ้อน

หนุ่มใหญ่วัย 64 ปี หึงโหด! ยิงดับนักศึกษา ม.ดัง 3 นัดซ้อน

เมื่อเวลา 13.30 น วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในปั๊ม ใบจาก ถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในปั๊มบริเวณ หน้าห้องน้ำ พบรถยนต์ ทะเบียน กทม. บริเวณด้านคนขับ พบหญิง นางสาวดนัยพร อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษามหาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ถูกยิง 3 นัด เสียชีวิตคาที่

จากการ สอบสวนทราบว่า นายกิตติภูมิ อายุ 64 ปี ซึ่งผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถมากับนางสาวดนัยพร ผู้ตาย เพื่อจะมาแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันดังกล่าว แล้วเกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากฝ่ายชายหึงหวง และระแคะระคายว่าฝ่ายหญิงมีคนอื่นและคบซ้อน จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายตาม แต่พลเมืองดีโทรแจ้งตำรวจทางสายตรวจเข้ามาทันเหตุการณ์พอดี จึงเข้าห้ามปราม

นายกิตติภูมิ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ตายได้นัดให้ตนมารับไปทานข้าวด้วยกัน พอถึงที่เกิดเหตุได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ที่ลงมือก่อเหตุเพราะว่าตกลงกันไม่ได้ และเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป