คัดลอก URL แล้ว
ประกวดหนูน้อยนพแมวในงานลอยกระทงแมว

ประกวดหนูน้อยนพแมวในงานลอยกระทงแมว

เจ้าของโรงแรมแมวไอเดียดีจัดกิจกรรมการประกวดหนูน้อย นพแมว ในงานลอยกระทงแมว แบบออนไลน์ มีแมวสมัคร เข้าร่วมแล้ว 15 ตัว เพื่อนำเงินทีได้ไปซื้ออาหารแมวบริจาควัด

จุดเริ่มต้นความโด่งดังของโรงแรมแมว wakakimi Cat Hotel&Spa มาจากการทำป้ายโฆษณาคล้ายป้ายหาเสียงเลือกตั้ง สร้างความประทับใจให้กับทาสแมวเป็นอย่างมาก และในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ก็เตรียมจัดงาน Wakakimi Full Moon Party ลอยกระทงแมว และยังมีกิจกรรมการประกวด หนูน้อยนพแมวด้วย ฟรี ชุดไทย แต่งหน้า ทำผม พี่เลี้ยง กองเชียร์ และภาพถ่ายสวยๆ ชิงรางวัลต่างๆมากมาย

เจ้าของไอเดีย คือ นางสาว ฐิติพร วริทธนันท์ อายุ 29 ปี เปิดเผยว่า เธอทำงานเกี่ยวกับการจัดกิจกรรม ออแกไนซ์ และชอบเลี้ยงแมว เพื่อนๆและคนรู้จักมักจะนำเอาแมวมาฝากเลี้ยง จึงเปิดธุรกิจโรงแรมและสปาแมว เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และที่จัดงานลอยกระทงแมว เพราะเอาใจบรรดาทาสแมว ให้ได้คลายเครียดกัน เพราะจัดงานใหญ่ไม่ได้ แต่จัดงานออนไลน์เล็กๆ ให้น้องแมวได้ เป็นการสร้างสีสันให้กับงาน วันลอยกระทงด้วย

ซึ่งการประกวดหนูน้อยนพแมว นั้นเหมือนกับการประกวด หนูน้อยนพมาศ คือ ให้แมวสวมใส่ชุดไทย การเดินโชว์บนเวที โดยมีคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งหนูน้อยนพแมว จะต้องเดิน บนเวที และให้คณะกรรมการให้คะแนน ความสง่างาม 40 คะแนน ลีลาการเดิน 20 คะแนน ความมั่นใจ 20 คะแนน เดินตรงทาง 10 คะแนน ความเป็นธรรมชาติ 10 คะแนน รวม 100 คะแนน

รางวัลชนะเลิศจะได้รับ มงกุฎทองล้อมเพชร พร้อมสายสะพายเกียรติยศ ช่อดอกไม้มหัศจรรย์ มาทาทาบิ และ กระเช้าของขวัญจากสปอนเซอร์หลัก

โดยผู้เข้าร่วมประกวด จะต้องพักที่โรงแรมแมว ที่มีให้บริการ เป็นห้อง suite room ในราคาห้องละ 390 บาทต่อคืน ห้อง superior room ห้องละ 280 บาทต่อคืน ล่าสุดมีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมครบจำนวนแล้ว 15 ตัว

สำหรับกองเชียร์ติดตามชมได้ที่หน้าเพจ Wakakimi Cat Hotel & Spa-โรงแรมและสปาแมวสไตล์ญี่ปุ่น เริ่มประกวด 18.00 น.ในวันที่19 พฤศจิกายนนี้ ใครสนใจส่งแมวเข้าประกวดติดตามสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 061-268-5224


ข่าวที่เกี่ยวข้อง