คัดลอก URL แล้ว
สุดเรียบง่าย! ภาพงานแต่งงานของสาวกู้ภัย กับหนุ่มเคยประสบอุบัติเหตุ เดินพรมแดงลอดซุ้มกระบองไฟ

สุดเรียบง่าย! ภาพงานแต่งงานของสาวกู้ภัย กับหนุ่มเคยประสบอุบัติเหตุ เดินพรมแดงลอดซุ้มกระบองไฟ

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป สร้างความประทับใจให้กับผู้คนในโลกออนไลน์ ภาพที่ เจ้าบ่าวกับเจ้าสาว เดินจูงมือกันลอดซุ้มกระบองไฟ ก่อนจะไปรับช่อดอกไม้จากชายคนหนึ่ง ที่แต่งชุดหน่วยกู้ภัยเต็มยศ

ตรวจสอบ พบว่าเป็นงานแต่งระหว่าง นายพีระกานต์ เถาโมรา อายุ 19 ปี กับนางสาววรดา แก้วกูล อายุ 19 ปี จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่บ้านเจ้าสาว ในตำบลชุมแสง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยทั้งสอง เล่าว่า ฝ่ายหญิง เป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ทั้งสองเริ่มรู้จักกัน เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากฝ่ายหญิงไปช่วยเหลือฝ่ายชาย ซึ่งตอนนั้นเกิดอุบัติเหตุ แล้วประทับใจกัน มาทักกันทางเฟซบุ๊ก แล้วเชื่อมความสัมพันธ์กันมา สุดท้ายไปขอฝ่ายหญิงแต่งงาน

ขณะที่หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ กล่าวว่าวันจัดงาน ได้เดินทางไปถึง ที่บ้านของฝ่ายเจ้าสาว ก่อนที่คณะขันหมากเจ้าบ่าว จะเข้าไปบ้านเจ้าสาว ทีมงานได้นำพรมแดง ไปปูทางเข้าบ้านเจ้าสาว จากนั้นทีมกระบองไฟ จำนวน 22 คน ใช้กระบองไฟ ทำเป็นซุ้ม เหมือนซุ้มกระบี่ ของงานนายตำรวจแต่งงาน แล้วให้คู่บ่าวสาวจูงแขนกันเดินลอดซุ้มกระบองไฟ เข้าไปในงาน ที่ทำไป เพราะอยากให้น้องรู้ว่ายังมีพี่น้อง ที่คอยให้กำลังใจตลอด ถึงแม้จะเป็นงานแต่งเล็กๆ แต่มีความอบอุ่นไม่แพ้งานใหญ่ๆ เลยทีเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง