คัดลอก URL แล้ว
เชือดเมียและสาวใช้วัย 17 ปี ดับคาบ้านพัก ก่อนหลบหนีไปเป็นไต้ก๋งเรือนานกว่า 15 ปี

เชือดเมียและสาวใช้วัย 17 ปี ดับคาบ้านพัก ก่อนหลบหนีไปเป็นไต้ก๋งเรือนานกว่า 15 ปี

ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ สอบสวนกลาง(คอมมานโด) ตามจับสามีหึงโหด เชือดภรรยา พร้อมเด็กหญิง อายุ 17 ปี เสียชีวิตคาบ้านพัก ก่อนหลบหนีไปเป็นไต้ก๋งเรือ 15 ปี ที่เกาะช้าง สุดท้ายถูกจับ ปฏิเสธ บอกไม่รู้จักผู้ตายมาก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเสมือน คงทัพ อายุ 59 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่ จ.1805/2549 ลงวันที่ 6 ธันวาคม 2549 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ ฆ่าผู้อื่น ” สถานที่จับกุม ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด

สถานที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 5/33 หมู่ 6 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2549 เวลาประมาณ 14:00 น.

โดยพฤติการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนเกิดเหตุ นายเสมือน คงทัพ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมนี้ ซึ่งเป็นสามีของนางวรกมล คงทัพ และพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุ โดยนางวรกมล เปิดร้านคาราโอเกะ ชื่อร้านอองฟองคาราโอเกะที่อำเภอเมืองระยอง โดยนางวรกมลขณะนั้น อายุประมาณ 36 ปี ผิวขาวสวย ทำให้มีลูกค้ามาติดพันมากมาย จนเป็นเหตุให้นายเสมือนหึงหวง และทะเลาะกันเรื่อยมาจาคนข้างบ้านทราบกันดี นางวรกมลจึงไล่ให้นายเสมือนสามี ไปอยู่ที่อื่นและต้องการเลิกไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก นายเสมือนพยายามง้อขอคืนดี

จนกระทั่งต่อมาในวันเกิดเหตุ บุคคลทั้งสองได้ทะเลาะกันเสียงดัง หลังจากนั้นไม่มีใครติดต่อนางวรกมลได้ ญาติจึงไปหาที่บ้านเกิดเหตุ พบว่านางวรกมลฯ ถูกมีดปาดคอ และสาวชาวอาข่า ซึ่งมีอายุ 17 ปี เป็นสาวใช้ภายในบ้านถูกฟันที่บริเวณท้ายทอย เสียชีวิตทั้งสองคน ส่วนนายเสมือนหลบหนีไป

ต่อมาศาลจังหวัดระยองได้ออกหมายจับนายเสมือนฯ ผู้ต้องหาที่ถูกจับนี้ไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการสอบสวนกลาง (คอมมานโด) จึงสืบสวนติดตามตัว จนทราบว่า นายเสมือนได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ เกาะช้าง โดยไปเป็นไต้ก๋งเรือ ออกหาปลาบริเวณข้างเกาะ จึงเดินทางไปตรวจสอบและพบตัวจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

ชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวว่าไม่เคยฆ่าใครมาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสอบถามว่ารู้จักกับนางวรกมล ผู้ตายมาก่อนหรือไม่ นายเสมือน กลับบอกว่า ไม่เคยรู้จักมาก่อน ไม่ทราบว่านางวรกมลเป็นใคร

#อาชญากรรม #เตือนภัย #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง