คัดลอก URL แล้ว
“แม่สิตางศุ์” รับทราบข้อหาหมิ่นประมาท จ่อฟ้องกลับอีกฝ่าย ในข้อหาเดียวกัน

“แม่สิตางศุ์” รับทราบข้อหาหมิ่นประมาท จ่อฟ้องกลับอีกฝ่าย ในข้อหาเดียวกัน

จากกรณีที่นักแสดงชื่อดัง “แม่สิตางศุ์ บัวทอง” ไปออกรายการหนึ่ง และเล่าว่า “ตี๋” บุตรบุญธรรมวัย 24 ปี ถูกแม่แท้ๆ ทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก จนเป็นเหตุให้ “นางวรรณา” แม่แท้ๆ ของบุตรบุญธรรม เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ “แม่สิตางศุ์” ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ล่าสุด “แม่สิตางศุ์” พร้อมลูกบุญธรรม “ตี๋น้อย” และทนายความ จึงเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา กับพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง พร้อมทั้งเปิดใจกับสื่อมวลชน โดย “แม่สิตางศุ์” เผยรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะตกเป็นผู้ต้องหาได้ แต่ยืนยันจะยังคงให้การอุปถัมภ์ดูแล “ตี๋น้อย” ต่อไป แม้ว่า “นางวรรณา” แม่แท้ๆ จะได้สิทธิ์ในการดูแลตี๋น้อยก็ตาม

ขณะที่ “ตี๋น้อย” ยืนยันว่า เรื่องถูกแม่แท้ๆ ทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็กนั้นเป็นเรื่องจริงไม่ได้กุขึ้นมา ตัวเขาอยากหลุดพ้นจากสภาพคนพิการ ขอใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปด้วยตนเอง ไม่ใช่ถูกควบคุมสั่งการจากใครอีก

ด้าน “ทนายเกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี” เปิดเผยว่า เบื้องต้น “แม่สิตางศุ์” รับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับปฏิเสธ และจะแจ้งความกลับในข้อหาเดียวกันกับคู่กรณี โดยขั้นตอนหลังจากนี้ คาดว่าต้องไปไกล่เกลี่ยในชั้นศาล ส่วนการรับบุตรบุญธรรมจะเตรียมการเอกสารและยื่นเรื่องอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ “ตี๋น้อย” ได้ไปยื่นถอนบัตรคนพิการแล้ว และสามารถตัดสินใจการเป็นบุตรบุญธรรมได้ด้วยตัวเอง เพราะบรรลุนิติภาวะแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง