คัดลอก URL แล้ว
ไลฟ์ขายต้นไม้ประชดสามี กลับขายดี ยอดพุ่ง

ไลฟ์ขายต้นไม้ประชดสามี กลับขายดี ยอดพุ่ง

คุณแม่ลูก 2 ชาวจันทบุรี ไลฟ์ประชดสามี หลังบ่นว่าต้นไม้เยอะเกะกะบ้าน จะซื้ออะไรนักหนา ปรากฎว่าลีลาการไลฟ์ที่แปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร กลับถูกอกถูกใจลูกค้า ในโลกออนไลน์ ทำเอาขายต้นไม้ได้วันละหลักหมื่นบาท

ลีลาการไลฟ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งนำกิ่งไม้ขนาดใหญ่ มาติดด้านหน้าด้านหลัง ใช้ใบบอนขนาดใหญ่ ทำเป็นปีกสองข้าง แต่งหน้าทาปากด้วยสีสันจัดจ้าน หรือแต่งหน้าเหมือนหมีแพนดา พร้อมกับการโยกย้ายเต้นไปตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน สร้างความสนใจให้กับโลกโซเซียล ไม่น้อย
ผู้สื่อข่าวของเราบุกไปถึงบ้าน ในพื้นที่หมู่ 6 ต.โป่งน้ำร้อน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี พบ น.ส.สุพรรษา บัวแปลง แม่ค้าคนดัง และลูก 2 คน กำลังช่วยกันเตรียมส่งต้นไม้ให้กับลูกค้า ที่สั่งซื้อตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา

น.ส.สุพรรษา บอกว่า เริ่มไลฟ์ขายต้นไม้มากว่า 1 เดือนแล้ว เดิมทีซื้อต้นไม้ประเภทไม้ประดับและไม้ในร่มไว้จำนวนมาก จากความชอบส่วนตัว จนสามีบ่นว่าต้นไม้เยอะเกะกะบ้าน จะซื้อมาทำไมหนักหนา จึงลองไลฟ์ขายต้นไม้ที่ซื้อสะสมไว้เล่นๆ ปรากฎว่าผลตอบรับดีมาก

เมื่อไลฟ์ครั้งแรกประสบความสำเร็จ เธอจึงไลฟ์มาเรื่อยๆ อย่างคืนที่ผ่านมา ขายได้แตะหลักหมื่นบาท มีทั้งไม้ประดับ ไม้ในร่ม ไม้มงคล ราคาเริ่มที่หลักร้อยบาท ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ใช่คนในพื้นที่

เธอตั้งใจว่า ถ้ากระแสยังไม่ตก จะไลฟ์ขายต้นไม้ไปเรื่อยๆ ตามสไตล์ของตัวเอง ที่เป็นคนสนุกสนาน โดยมีลูกหลาน มาช่วยออกไอเดีย ทั้งเรื่องเพลงและการแต่งตัว