คัดลอก URL แล้ว
ตร.ตรึงกำลังแน่นหนา บริเวณแฟลตดินแดง- ซอกซอยต่างๆ ชี้ เพื่อดูแลรักษาความสงบ

ตร.ตรึงกำลังแน่นหนา บริเวณแฟลตดินแดง- ซอกซอยต่างๆ ชี้ เพื่อดูแลรักษาความสงบ

วันนี้ 7 ตุลาคม 2564 ที่แฟลตเคหะชุมชนดินแดงเก่า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ. ยังคงตรึงกำลังอย่างต่อเนื่อง โดยวางกำลังยืนเฝ้าประตูเข้าออกอย่างแน่นหนา

ส่วนบริเวณภายในซอยต่างๆ อาทิ ซอยแสงอุทัยทิพย์ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลชุดละประมาณ 20 นาย ยืนคล้ายตั้งจุดสกัด แต่เป็นเพียงการยืนป้องกัน และปราบปรามรถจักรยานยนต์ที่มีเสียงท่อดังหรือต้องสงสัยว่าอาจจะก่อเหตุความไม่สงบ โดยมีการสลับสับเปลี่ยนกำลังทุก 30 นาที ทั้งนี้เหตุการณ์ทั่วไปเป็นไปอย่างสงบไม่มีเสียงประทัดยักษ์ก่อกวน

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้เดินทางมาที่บริเวณซอยแสงอุทัยทิพย์ ซึ่งเป็นจุดที่มีการตรึงกำลังของ คฝ. โดยบอกกับสื่อมวลชนว่า เดินทางมาเพื่อดูการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่พร้อมกับพูดคุยเพื่อให้กำลังใจ

โดยยืนยันว่ากำลังเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาในพื้นที่วันนี้ เพื่อมาดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยให้กับชาวแฟลตดินแดง ก็ขอให้พี่น้องประชาชนที่อยู่บริเวณนี้เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ ว่ามาดูแลความเรียบร้อยจริงๆ ส่วนจะจัดกำลังมาในพื้นที่แฟลตดินแดงแบบนี้ทุกวันหรือไม่ ต้องขอดูสถานการณ์อีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง