คัดลอก URL แล้ว
ออกหมายเรียกเจ้าของสุนัขร็อตไวเลอร์ เจ้าตัว ลั่น “วันนี้เมาแล้ว” เดี๋ยวไปพบพนง.สอบสวนพรุ่งนี้

ออกหมายเรียกเจ้าของสุนัขร็อตไวเลอร์ เจ้าตัว ลั่น “วันนี้เมาแล้ว” เดี๋ยวไปพบพนง.สอบสวนพรุ่งนี้

วันนี้ 7 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านสุขถาวร ซอย 10 ม.1 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นบ้านของนายณรงค์ ขวัญบุญ อายุ 41 ปี เจ้าของสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ ที่ไปกัดเพื่อนบ้านจนได้รับบาดเจ็บ จากการสอบถามนายณรงค์ ขวัญบุญ บอกว่าวันนี้ตนเมาแล้ว ไม่มีสติ พรุ่งนี้ตนจะไปสภ.เมืองเวลา 09.00 น. ตามหมายเรียก และยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยสุนัขออกไป ซึ่งตนเมา และมันหลุดออกไปได้ยังไงไม่รู้ จะขอตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดในบ้านก่อน เพราะสุนัขจะปล่อยอยู่ไว้ในบ้านตลอดไม่ได้ล่ามโซ่เอาไว้

ซึ่งตนเลี้ยงทั้งหมด 6 ตัว ส่วนสุนัขที่หลุดไปนั้นไม่รู้ว่ากี่ตัว และสำหรับคนที่ได้รับความเดือดร้อนและบาดเจ็บนั้น เดี๋ยวจะไปแจ้งความกลับว่าฟันสุนัขตนมาจนจมูกแหว่ง พรบ.คุ้มครองสัตว์น่าจะแรงอยู่

ทางด้าน พ.ต.อ.ธนากร วงษ์ศิริ ลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร บอกว่าเรื่องของสุนัขที่เป็นกัดคนจนได้รับบาดเจ็บนั้นเมื่อวานได้ให้สายตรวจไปตามทั้ง 3 รอบ ปรากฏว่าไม่อยู่บ้าน และพอช่วงเช้าได้เช็คทางการข่าวได้ทราบว่าได้นายณรงค์ฯ เจ้าของสุนัขได้เข้ามาเมื่อคืนก็ได้มอบหมายให้สวป.สภ.เมืองสมุทรสาร ไปเชิญมารับทราบข้อกล่าวหา แต่ปรากฏว่าเขายังไม่พร้อมให้การเนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง