คัดลอก URL แล้ว
ขับ MG แล้วไง? “กอล์ฟ พิชญะ” ฟาดกลับ หลังโดนชาวเน็ตดูถูกซื้อรถกระป๋อง

ขับ MG แล้วไง? “กอล์ฟ พิชญะ” ฟาดกลับ หลังโดนชาวเน็ตดูถูกซื้อรถกระป๋อง

กลายเป็นประเด็นเดือด ทำเอาหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ” Golf Pichaya” หลังเจ้าตัวลงคลิปวิดีโอรีวิวรถคันใหม่ MG5 ในช่อง YouTube ของตัวเอง จนกระทั่งมีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ ว่า “ทำไมซื้อรถกระป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ขับ MG เป็นขี้ปากคนอื่น” โดยหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ได้ระบุข้อความไว้ว่า

“ไม่ค่อยชอบคนมีทัศนคติแบบนี้เลย พูดกดคนอื่น ผมทำอะไรคิดหน้าคิดหลังใช้ตามฟั่งชั่นจริง ไม่ได้ใช้บ่อย และไม่ได้เป็นคนเล่นรถโหดๆ กันเงินเอาไปลงส่วนอื่นที่ให้ความสำคัญมากกว่า มันเป็นขี้ปากยังไงหรอครับวะ?? รถไฟฟ้า ที่มันแพงและแบบมันยังไม่ใช่ที่เราชอบจะซื้อทำไมก่อน และยี่ห่ออื่นที่มันแพงกว่าและอยู่ในตลาดมานานกว่าแต่เรายังไม่โดนกับแบบภายนอก เราเลยเลือกอันนี้ มันทำไมอ่ะ?? งง ความคิดคนบางคนที่มันไม่พัฒนา ถ้ารถมันจะกระป๋องมันก็กระป๋องหมดแหล่ะ เพราะมันทำจากเหล็กทุกคัน ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่คนเน้นเครื่องแรง!!!!”

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกมา ต่างมีชาวเน็ต รวมถึง แฟนคลับของหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นอย่างมาก บ้างก็ว่า เราก็ขับเอ็มจี ขับดีด้วย , คนแบบนี้โตมากับอะไร , เงินเราหนักหัวคนอื่น และ ไม่ว่าจะรถยนต์ยี่ห้อไหน มันก็ถึงที่หมายด้วยกันทุกคัน เป็นต้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง