คัดลอก URL แล้ว
พบแล้ว ศพคนขับเรือลากจูงสินค้าล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พบที่ท่าน้ำศิริราช

พบแล้ว ศพคนขับเรือลากจูงสินค้าล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พบที่ท่าน้ำศิริราช

พบแล้ว ศพคนขับเรือลากจูงสินค้าล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้วัดพนัญเชิง ลอยมาไกลกว่า 80 กิโลเมตร พบที่ท่าน้ำศิริราช หลังสูญหายนาน 4 วัน

นางจุฑาทิพย์ การกสิขวิธี บุตรสาวคนโตของคนขับเรือ ลากจูงที่ล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้วัดพนัญเชิงวรวิหารเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมด้วยสามี เข้าดูศพลอยน้ำที่ท่าน้ำศิริราช ท่ามกลางความโศกเศร้า พร้อมยืนยันเบื้องต้นว่า กว่า 80% คาดว่า จะเป็นบิดา เนื่องจาก มีลักษณะลำตัว ส่วนสูง รวมทั้งสีเสื้อยืดสีเขียวเหลือง สวมกางเกงชั้นในสีดำ ที่สวมใส่ ก่อนเกิดเหตุ น่าเชื่อว่าจะเป็นบิดา ซึ่งต้อง รอ เจ้าหน้าที่พิสูจน์ศพ โดยเฉพาะรอยสักรูปเสือเผ่นที่หน้าอกเท่านั้น เพื่อยืนยัน ความชัดเจน เพราะที่ผ่านมาตลอด 4 วัน ก็ตรวจเช็คข่าวประสานหน่วยงานเกี่ยวข้อง เพื่อตามหาบิดาที่สูญหาย กระทั่งเช้าวันนี้ พบศพที่ท่าน้ำ ศิริราช

ขณะที่ จนท.กรมเจ้าท่า ระบุว่า ช่วงเช้า มีศพลอยน้ำติดต่อม่อ สะพานพระราม 8 ผู้บังคับบัญชา จึงให้มาอำนวยความสะดวกการจราจรทางน้ำ เนื่องจากมีเพื่อนผู้ตาย ที่มีการติดตามหา ผู้สูญหาย มาตลอด 4 วัน จนกระมั่งมาพบศพ จึงได้ผูกศพและลากมาที่น้ำศิริราช รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ส่วนบรรยากาศที่ท่าน้ำศิริราช รอเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้น ญาติมาแล้ว รวมถึง ตำรวจ สน.ปากคลองสาน ก็เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย
อย่างไรก็ตามเหตุการณ์เรือล่มดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 29 กันยายน เป็นเรือลากจูงสินค้า ล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับวัดพนัญเชิงวรวิหารจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้คนขับเรือและภรรยาสูญหาย ก่อนที่จะพบศพของภรรยาคนขับเรือเมื่อวานที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี และวันนี้พบศพของคนขับเรือซึ่งลอยมาไกลจากจุดเกิดเหตุ มาถึงบริเวณท่าน้ำศิริราช รวมระยะทางกว่า 80 กิโลเมตร

ล่าสุด ลูกสาวผู้ตายยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่า พ่อมีรอยสักเสือที่หน้าอกก่อนทางแพทย์จะพลิกดูศพ จนพบรอยสักดังกล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง