คัดลอก URL แล้ว
ด่วน! พบแล้วน้องมาร์ค เด็กชายหาปลาถูกน้ำพลัดตกน้ำหลังระดมตามหาวันที่สาม

ด่วน! พบแล้วน้องมาร์ค เด็กชายหาปลาถูกน้ำพลัดตกน้ำหลังระดมตามหาวันที่สาม

ด่วน พบแล้วน้องมาร์ค เด็กชายหาปลาถูกน้ำพลัดตกน้ำหลังระดมตามหาวันที่สาม

ความคืบหน้าจากกรณี เมื่อช่วงเย็น วันที่ 21 กันยายน 2564 นายภานุมาศ ทองสุทธิ์ อายุ 37 ปี และ น้องมาร์ค อายุ13ปี ลุงกับหลาน ได้ชักชวนกันไปลากแหหาปลา ในบ่อทราย ข้างลำห้วย หมู่บ้านทุ่งใหญ่ ต.วังคัน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี แล้วเกิดอุบัติเหตุพลัดตกจมน้ำ มีชาวบ้านที่หาปลาแถวนั้นพยายามช่วยเหลือแต่ช่วยไม่ทัน จนทำให้จมหายทั่งคู่ โดยช่วง 21.30น. ของคืนวันที่ 21 กันยายน ได้พบร่างของนายภานุมาศ เสียชีวิต แต่ยังไม่พบ น้องมาร์ค ตามที่ทีมข่าวนำเสนอไปนั้น

รายงานล่าสุด 10.40น. ของวันที่23 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวซึ่งเกาะติดสถานการณ์ในพื้นที่แจ้งมาว่า ทีมกู้ภัยชุดประดาน้ำได้พบร่างไร้วิญญานของน้องมาร์คแล้วพบร่างอยู่ท้ายเขื่อนกระเสียว หลังญาติน้องมาร์คที่เฝ้ารอในสถานที่เกิดเหตุทราบข่าว ก็ต่างร้องไห้ ปล่อยโฮ ด้วยความเสียใจ โดยญาติน้องมาร์ครายหนึ่งได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้พยายามทำทุกวิธีทางเพื่อให้พบร่างน้องมาร์ค และได้หาหมอดูตามความเชื่อ ซึ่งหมอดูบอกว่าจะพบร่างในวันนี้ ทางครอบครัวก็จะตั้งศพของน้องมาร์คไว้คู่กับลุง ที่วัดดงรัง

นายสราวุธ ขันดี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เฉพาะกิจส่วนกลางเปิดเผยว่า วันนี้ได้ระดมทีมชุดประดาน้ำตามหา กระแสน้ำวันนี้ไม่แรงและไม่อันตรายมาก ทีมชุดประดาน้ำลงน้ำประมาณ20นาที ก็พบศพน้องมาร์คจมน้ำลึกประมาณ3เมตร นอนคว่ำหน้าห่างจากจุดสูญหายประมาณ 700 เมตร โดยมีญาติน้องมาร์คที่ร่วมค้นหายืนยันว่าเป็นศพน้องมาร์ค

สำหรับการค้นหาร่างน้องมาร์ค ใช้เวลาการค้นหาเข้าวันที่3 ของการหายตัวไป ทางมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ต้องขอกำลังชุดประดาน้ำ สนับสนุนมาจาก 2 มูลนิธิ คือ มูลนิธิร่วมกตัญญู และ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จ.กาญจนบุรี ได้มีเจ้าหน้าที่ร่วมปฎิบัติการ 70 นาย แบ่งเป็นชุดละ4นาย ในระหว่างปฎิบัติการพบอุปสรรคการทำงานใต้น้ำ ค่อนข้างอันตราย มีความยากลำบาก ฝนตกหนักเกือบตลอดเวลา มีน้ำป่าสมทบน้ำในลำห้วย กระแสน้ำไหลแรง และใต้น้ำมีต้นไมยราบ แต่เจ้าหน้าที่ทุกนายทุ่มกำลังใจในการค้นหาน้องมาร์คจนได้พบร่างในวันนี้

#น้องมาร์ค #อุบัติเหตุ #เตือนภัย #น้ำท่วม #ฝนตก #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง