คัดลอก URL แล้ว
แม่ใจยักษ์ เปิดปาก ใช้ถุงพลาสติดคลุมหัวลูกเพิ่งคลอด โยนทิ้งป่า สารภาพทำไปเพราะความตกใจ

แม่ใจยักษ์ เปิดปาก ใช้ถุงพลาสติดคลุมหัวลูกเพิ่งคลอด โยนทิ้งป่า สารภาพทำไปเพราะความตกใจ

จากกรณีพบเด็กทารกแรกเกิด ที่ถูกนำมาทิ้งไว้ในป่าใกล้สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุวินทวงศ์ 15 เขตหนองจอก กทม. เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

ชุดสืบสวน สน.ลำผักชี จึงนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ กระทั่งพบหญิงต้องสงสัยรายหนึ่งมีลักษณะคล้ายนำเด็กทารกลงไปยังจุดดังกล่าว จึงทำการสืบสวนและควบคุมตัวนางมณีวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปีไว้ได้

จากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่า เป็นแม่ของเด็กทารกคนดังกล่าวจริง โดยก่อนหน้านี้ได้เลิกลากับแฟนหนุ่มได้พักหนึ่งแล้ว โดยไม่ทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์ และคนในบ้านก็ไม่ทราบว่าตั้งท้อง จนกระทั่งในช่วงเที่ยงวันนี้มีอาการปวดท้องอย่างหนักจึงไปเข้าห้องน้ำและเบ่งอุจจาระแรง แต่กลายเป็นคลอดเด็กทารกหลุดออกมา ด้วยความตกใจจึงนำถุงพลาสติกมาใส่ตัวลูก และรีบนำไปทิ้งไว้ในป่าหญ้าข้างทางก่อนจะหลบหนีไป ด้วยความตกใจโดยไม่ได้ตรวจสอบว่าเสียชีวิตแล้วหรือยัง ทั้งนี้ยืนยันว่าการที่ใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะของลูกไว้ไม่ได้ต้องการจะฆ่าแต่ก็ทำไปเพราะความตกใจเท่านั้น

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, และทอดทิ้งเด็กนั้นไปพ้นเสียจากตนเองโดยทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล หลังจากนี้จะสอบปากคำแม่เด็กรายนี้อย่างละเอียด และจะเรียกสมาชิกภายในบ้านมาสอบปากคำเพิ่มเติมว่ามีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าวหรือไม่ ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีในชั้นศาลต่อไป



ข่าวที่เกี่ยวข้อง