คัดลอก URL แล้ว
ปลุกตั้งนานกว่าจะตื่น ฝ่ายปกครองอ.จะนะตรวจบ้านผู้เสพยารอบำบัดพบพ่อลูกและหลานรวม 4 ชีวิต นั่งล้อมวงเสพยา

ปลุกตั้งนานกว่าจะตื่น ฝ่ายปกครองอ.จะนะตรวจบ้านผู้เสพยารอบำบัดพบพ่อลูกและหลานรวม 4 ชีวิต นั่งล้อมวงเสพยา

ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะตรวจบ้านผู้เสพยารอบำบัดพบพ่อลูกและหลานรวม4ชีวิตนั่งล้อมวงเสพยาทั้งยาบ้าและเฮโรอีนบางคนหลับคาวง

วันนี้(18ก.ย.64) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ จ.สงขลา นำโดยนายอภิสิทธิ์ ดิสรังโส ปลัดอำเภองานป้องกันและนายสุรพงค์ สุวรรณเจริญ ปลัดอำเภองานปกครองพร้อมกำลังสมาชิก อส.อำอจะนะที่ 9 จำนวน 9นาย ลงพื้นที่ติดตามกลุ่มผู้เสพยาเสพติดที่อำเภอจะนะนัดบำเพ็ญประโยชน์เพื่อรอเข้าค่าบำบัดหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านเลขที่ 25/1 ม.4ต.นาหว้า อ.จะนะ ซึ่งเป็นบ้านของนายชำนาญ หมะสมาน อายุประมาณ 30 ปี หนึ่งในผู้เสพยาที่นัดบำเพ็ญประโยชน์

ปรากฏว่าภายในบ้านทั้งนายชำนาญ พร้อมด้วยบิดาอายุประมาณ 60 ปี และหลานชายอีก 2 คนอายุประมาณ 20 ปี กำลังนั่งมั่วสุมยาเสพติดกันทั้งยาบ้าและเฮโรอีน

โดยเฉพาะนายชำนาญ ถึงกับหลับคาวงปลุกแทบไม่ตื่นเจ้าหน้าที่ต้องเรียกอยู่นาน จนนายชำนาญ รู้สึกตัวแต่ก็ยังมึนๆพูดลอยๆขึ้นมาว่าจะชวนไปซื้อยาเหรอ เจ้าหน้าที่จึงตอบว่าใช่ นายชำนาญจึงลุกขึ้นเมื่อเห็นเป็นเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ แต่จากการตรวจค้นในบ้านไม่พบยาเสพติดเพิ่มเติม

และจากการสอบถามทั้งพ่อลูกและหลานรวม4 คนทุกคนก็ยอมรับว่าเพิ่งเสพยาบ้าและเฮโรอีนก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาที่บ้านเพียงไม่นานและยังมีร่องรอยของการตั้งวงอยู่ และเพื่อความชัวร์เจ้าหน้าที่จึงนำทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลจะนะก็พบว่าทุกคนมีสารเสพติดในร่างกาย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าไม่ได้ควบคุมตัวดำเนินคดีเพราะเพียงแค่เสพไม่พบของกลางแต่ได้นัดบำเพ็ญประโยชน์ที่อำเภอจะนะและรอเข้าค่ายบำบัดฟื้นฟูยาเสพติดหลังจากที่โควิดคลี่คลายเนื่องจากขณะนี้ศูนย์ฟื้นฟูปิดชั่วคราวจากสถานการณ์โควิด

#โควิด #คดียาเสพติด #สงขลา #บำเพ็ญประโยชน์ #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง