คัดลอก URL แล้ว
เด็กหญิงอายุ 15 ปี ถูกยิงเสียชีวิต

เด็กหญิงอายุ 15 ปี ถูกยิงเสียชีวิต


ตำรวจรับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตจากอาวุธปืน เป็นเด็กหญิงอายุ 15 ปี ในที่เกิดเหตุพบปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ สันนิษฐาน เบื้องต้นยิงตัวเองเสียชีวิต นำตัวคนในครอบครัวไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม


พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ซอยเสริมสุข ถนนประชาชื่น หลังรับแจ้งเหตุว่า มีผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธปืนภายในบ้าน

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว ความสูง 1 ชั้น บนพื้นภายในห้องนอนพบศพเด็กหญิง อายุประมาณ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑลสาย 2 เสียชีวิตจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืน ข้างตัวพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น ตำรวจได้ข้อมูลว่า บ้านหลังเกิดเหตุ พักอาศัยอยู่รวม 6 คน เป็นญาติกันทั้งหมด ส่วนสาเหตุ พนักงานสอบสวน คาดว่าผู้เสียชีวิตยิงตัวเอง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ และตรวจคราบเขม่าดินปืนคนในบ้าน รวมถึง จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาล​ตำรวจ ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป