คัดลอก URL แล้ว
เร่งค้นหา ผจก.รร.ชาวออสเตรีย หายปริศนาบนเกาะพีพี

เร่งค้นหา ผจก.รร.ชาวออสเตรีย หายปริศนาบนเกาะพีพี

ชาวบ้านและตำรวจ สภ.เกาะพีพี ต่างช่วยกันระดมกำลังค้นหา ชาวออสเตรียผู้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะพีพี หลังหายตัวไปตั้งแต่ วันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่และชาวบ้านกว่า 50 คน กระจายกันช่วยกันค้นหานาย ฟลอเรียนส์ เคลาส์ (Florain Klaus) ชาวออสเตรีย ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมซีโวลา เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ หลังหายไปตั้งแต่บ่ายวันที่ 11 กันยายน

พนักงานโรงแรม พยายามนำรูปถ่ายนายฟลอเรียนส์ โพสต์ประกาศตามหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเกาะพีพี เมื่อวันที่13 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีเบาะแสจากกล้องวงจรปิดที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณแหลมตง ซึ่งเป็นเส้นทางมุ่งหน้าไปอ่าวนุ้ย บันทึกภาพขณะที่ นายฟลอเรียนส์ เดินสะพายกระเป๋าเป้ ผ่านหน้ากล้องไป ช่วงเวลา 14.24 น. ของวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพสุดท้ายที่พบเห็น

เบื้องต้นตำรวจตั้งปมการหายตัวไว้ที่ เรื่องการประสบอุบัติเหตุเป็นหลัก เนื่องจาก นาย ฟลอเรียนส์ เป็นชาวต่างชาติที่มาทำงานอยู่บนเกาะพีพี นานเกือบ 20 ปี จึงเป็นที่รู้จัก และเป็นที่รักของชาวบ้าน ประกอบกับเจ้าตัวไม่เคยพกพาของมีค่าติดตัวมากนักเวลาไปไหนมาไหน และไม่เคยมีศัตรู จึงเชื่อว่าไม่น่า จะมีคนประสงค์ร้าย แต่มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะประสบอุบัติเหตุระหว่างทาง หากผู้ใดพบเห็นโปรดแจ้งสถานีตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ โทรศัพท์หมายเลข 075-637-208


ข่าวที่เกี่ยวข้อง