คัดลอก URL แล้ว
“บิ๊ก อี” ใช้สิทธิ์ “มันนี่ อิน เดอะ แบงค์” กระชากแชมป์โลก WWE

“บิ๊ก อี” ใช้สิทธิ์ “มันนี่ อิน เดอะ แบงค์” กระชากแชมป์โลก WWE

ศึกมวยปล้ำ WWE RAW สัปดาห์นี้ไปปล้ำกันที่ ทีดี แบงค์นอร์ธ การ์เด้น ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส คู่เอกของรายการเป็นการชิงแชมป์ WWE ระหว่าง บ็อบบี้ แลชลีย์ เจ้าของแชมป์โลกคนปัจจุบัน พบกับ แรนดี้ ออร์ตัน อดีตแชมป์โลก 14 สมัย และแชมป์ RAW แท็คทีมคุ๋ปัจจุบัน

โดยปรากฏว่าคู่นี้สู้กันได้อย่างสนุกตื่นเต้น ก่อนที่ แลชลีย์ จะอาศัยจังหวะใส่ท่า สเปียร์ กด ออร์ตัน นับ 3 ป้องแชมป์ไว้ได้สำเร็จ หลังจบแมทช์ แลชลีย์ยังไม่หนำใจตามไปอัด ออร์ตัน และริดเดิล คู่แท็คทีมต่อ

หลังจากนั้น บิ๊ก อี ปรากฏตัวออกมาพร้อมขอใช้สิทธิ์กระเป๋า “มันนี่ อิน เดอะ แบ็งค์” ท้าชิงแชมป์โลก ตามที่เค้าได้ประกาศไว้ก่อนศึก RAW โดยเจ้าตัวสามารถทนท่า สเปียร์ ของ แลชลีย์ ได้ ก่อนจะใส่ท่าไม้ตาย บิ๊ก เอนดิ้ง ปิดฉากกดนับ 3 กลายเป็นแชมป์ WWE คนใหม่ พร้อมกับมีเพื่อนกลุ่ม “นิวเดย์” อย่าง โคฟี่ คิงสตัน และซาเวียร์ วู๊ด ออกมาร่วมฉลองแชมป์โลกสมัยแรกอย่างยิ่งใหญ่

ส่วนเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร แฟนมวยปล้ำชาวไทย สามารถรับชมความสนุกเร้าใจกันแบบเต็มอิ่มได้ลุ้นเหมือนได้นั่งเชียร์ที่ขอบสนามด้วยตัวเองกับศึก Raw ทุกเช้าวันอังคาร เวลา 07.00 – 10.00 น. และศึก SmakcDown ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 07.00 – 09.00 น. ที่ช่อง 3BB SPROTS ONE หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV สอบถามเพิ่มเติม โทร 1530


ข่าวที่เกี่ยวข้อง