คัดลอก URL แล้ว
พ่อค้าใจดี ซื้อหมูแจกทอง คืนกำไรให้ลูกค้า

พ่อค้าใจดี ซื้อหมูแจกทอง คืนกำไรให้ลูกค้า

พ่อค้าที่สุพรรณบุรี งัดกลยุทธ์เด็ดช่วงโควิด จัดหนักจัดเต็ม ซื้อหมูแจกทอง เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า ร้านดังกล่าว ตั้งอยู่ที่บริเวณสี่แยกถนนสายท่าเสด็จ–ดอนเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีนายสมเกียรติ คำพล อายุ 54 ปี พ่อค้าเจ้าของร้าน กำลังขายเนื้อหมูให้ลูกค้าที่ยืนรอต่อคิว อย่างต่อเนื่อง

นายสมเกียรติ เล่าว่า มีอาชีพขายเนื้อหมูสด ตามตลาดนัดทั่วไป ขายมากว่า 25 ปีแล้ว แต่พอช่วงโควิดระบาด ปรากฎว่า ขายแทบไม่ได้ เพราะบางตลาดก็ปิด ทำให้ตัดสินใจมาวางแผงขายหมูสดที่ข้างถนน บริเวณสี่แยกแห่งนี้ ซึ่งแค่วันแรกปรากฎว่า ขายดีมาก ขายได้วันละเป็น 10 ตัว จึงคิดกับครอบครัวว่าจะคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาซื้อหมู และช่วยเหลือกันในยามที่เกิดโรคระบาดแบบนี้ โดยไปสั่งทำคูปอง เขียนเลข 4 หลัก แล้วแจกกับลูกค้าที่มาซื้อหมูทุกคน

โดยในใบกระดาษคูปอง จะเขียนว่า ซื้อหมูแจกทอง คืนกำไรให้ลูกค้า
กติกา มีอยู่ว่า หากเลข4 ตัวท้ายในคูปอง ตรงกับเลข4ตัวท้าย ของรางวัล ที่ 1 ในงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ก็รับทองคำน้ำหนัก 1 บาท ไปทันที และหากตรงกับ 3 ตัวล่าง รับเงินสด 500 บาท หรือหากเลขตรงกับ 2 ตัวล่าง ก็รับเงินสด 200 บาท โดยผู้ที่ถูกรางวัล ให้มารับได้ที่ร้าน ในวันที่ 1 ธันวาคม นี้

ขณะที่ ลูกค้าที่เข้ามาซื้อหมูที่ร้านแห่งนี้ ได้กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า พ่อค้าคนนี้ใจดี ขายหมูก็ถูกกว่าที่อื่น และยังมีการคืนกำไรให้กับลูกค้าอีกด้วย