คัดลอก URL แล้ว
“ฮีโร่เชียร์สุดใจ ให้ไทยเป็นที่1” หนุนโต๊ะเล็กไทย ลุยฟุตซอลโลก 2021

“ฮีโร่เชียร์สุดใจ ให้ไทยเป็นที่1” หนุนโต๊ะเล็กไทย ลุยฟุตซอลโลก 2021

นายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติก เจ้าของแบรนด์ “ฮีโร่” ได้สนับสนุนและร่วมส่งกำลังใจให้เหล่าฮีโร่ทีมชาติไทยก่อนขึ้นเครื่อง พร้อมมอบเสื้อใส่ซ้อม (อย่างไม่เป็นทางการ) จำนวน 60 ตัว ให้กับประธาน,ผู้จัดการ,ทีมงาน และเหล่าบรรดาฮีโร่นักกีฬาฟุตซอล โดยก่อนหน้า ได้มอบเงินสนับสนุนเงินให้แก่นักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทยแล้ว เป็นจำนวนเงินกว่า 500,000 บาท ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564 ที่ SHOW DC ที่ผ่านมา และยังยินดีสนับสนุนเงินงบประมาณเพิ่มเติมพิเศษ (เงินอัดฉีด) หากผ่านเข้ารอบลึกในลำดับต่อไป รวมเป็นมูลค่าสูงสุดกว่า 2,000,000 บาทถ้วน โอกาสนี้ฮีโร่ร่วมส่งนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทยที่ สนามบินสุวรรณภูมิเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด คือ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชั้นนำรายใหญ่ของประเทศ ภายใต้เจ้าของแบรนด์ “ฮีโร่” ขอสนับสนุนและส่งกำลังใจให้เหล่าฮีโร่ทีมชาติไทย ตลอดการเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ฟุตซอลโลก ที่ประเทศลิทัวเนีย ระหว่างวันที่ 12 ก.ย. – 3 ต.ค.64 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ในการนำความสำเร็จและความภูมิใจมาสู่คนไทยทั้งประเทศ
สารถึงบรรณาธิการ

บริษัท คิงส์แพค อินดัสเตรียล จำกัด บริษัทฯ ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติก อาทิ ถุงขยะดำ ถุงขยะแดง ถุงซิปล็อค ถุงพลาสติก และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากพลาสติกอีกมากมาย ภายใต้แบรนด์ “ฮีโร่ ที่มีประสบการณ์การดำเนินงานธุรกิจกว่า 60ปี ทำให้ผลิตสินค้าที่ได้คุณภาพ และมาตรฐานในระดับสากล

ฮีโร่ ยังตั้งเป้าถึงการทำงานอย่างมีวิสัยทัศน์ เพื่อช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตให้กับคนไทย และผลักดันแนวคิดแบบเศรษฐกิจหมุนเวียนเพื่อชี้แนวทางจัดการขยะพลาสติก และสร้างระบบการจัดการขยะอย่างยั่งยืนถาวร ทั้งนี้โดยอาศัยประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจร่วมกับคู่ค้าชั้นนำ ทั้งในและนอกประเทศทั่วโลก มาช่วยขับเคลื่อน เหล่าผู้นำในกลุ่มธุรกิจเศรษฐกิจหมุนเวียน ด้วยโครงการปี 2020 ที่ผ่านมา เพื่อมุ่งเน้นการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคในการจัดการขยะต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง