คัดลอก URL แล้ว
ลูกเลี้ยง “นายอาผะ” ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง “น้องจีน่า” หายตัว หลังถูกซัดทอด เผย “นายอาผะ” มีอารมณ์รุนแรง เคยขู่ฆ่าแม่

ลูกเลี้ยง “นายอาผะ” ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง “น้องจีน่า” หายตัว หลังถูกซัดทอด เผย “นายอาผะ” มีอารมณ์รุนแรง เคยขู่ฆ่าแม่

นางสาวกานต์สินี จะตา ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของนายอาผะ ถูกตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำ หลังถูกนายอาผะ ซัดทอดว่า เป็นผู้บงการให้ลักพาตัว เด็กหญิงพรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ น้องจีน่า อายุ 1 ปี 11 เดือน โดยยืนยัน ไม่ได้เป็นผู้บงการตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมเปิดเผยว่า นายอาผะเป็นสามีใหม่ของแม่ อยู่กินกันที่บ้านของแม่ในหมู่บ้านห้วยฝักดาบ แต่มีปากเสียงกับตัวเองบ่อยครั้ง เนื่องจากนายอาผะ ชอบดื่มสุรา และมีอารมณ์รุนแรง ชอบพูดเรื่องผีสาง และยังชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง รวมทั้งชอบขอเงินแม่ไปซื้อสุรา ที่สำคัญ เคยขู่ฆ่าแม่ เพื่อเอาเงินไปซื้อเหล้า

ล่าสุดเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ ตัวเองได้ย้ายลงมาอยู่กับสามีที่ บ้านสันปูเลย ตำบลแม่แตง จึงได้พาแม่มาอยู่ด้วย แต่นายอาผะได้ขอมาอาศัย และจากพฤติกรรมดังกล่าว ทำให้เกิดมีปากเสียงและชกต่อยกับสามีของตัวเอง เนื่องจากไม่พอใจเรื่องดื่มสุรา และชอบเข้าใกล้ลูกสาว จึงถูกไล่ออกจากบ้าน จากนั้น นายอาผะ ได้ขอกลับขึ้นมาอยู่ที่บ้านห้วยฝักดาบ โดยพาแม่ขึ้นมาอยู่ด้วย กระทั่งเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้

และที่มาให้ปากคำตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเหุการณ์ลักพาตัวเด็กหญิง เพราะช่วงเกิดเหตุตัวเองไปทำงานอยู่ในพื้นที่อื่น และเพิ่งกลับมาวันนี้

ขณะเดียวกัน นายบุญพิภพ ก๋องคำ ซึ่งเป็นอาสากู้ภัยค้นหาน้องจีน่าตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ได้เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจว่า ช่วงเวลาประมาณ 11 นาฬิกาวานนี้ ได้ขึ้นไปสำรวจตรวจจุดที่พบน้องจีน่าวันนี้ โดยยืนยันว่า ได้ขึ้นไปถึงจุดที่เป็นกระท่อมที่พบน้อง แต่ไม่มีใครอยู่ และตะโกนเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเชื่อว่าไม่มีใครอยู่ จึงได้ลงมา

แต่ปรากฏว่าวันนี้ ได้พบตัวน้องจีน่าในจุดดังกล่าว จึงตั้งข้อสังเหตุว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่เด็กจะอยู่ตรงจุดนั้นตลอด 3 วันที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะมีคนพาเด็กไปไว้ตรงจุดนั้น หลังจากที่ตัวเองขึ้นไปสำรวจ และการที่เด็กอยู่ตรงนั้นข้ามคืน โดยไม่มีรอยยุงกัด หรือขับถ่าย เป็นเรื่องที่ผิดปกติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง