คัดลอก URL แล้ว
โหดเหี้ยม! จนท.เรือนจำพิจิตร ก่อเหตุฆ่าล้างครัวฝ่ายภรรยา ดับ 4 ศพ อ้างสะสมมานานทะเลาะกับคนในครอบครัว

โหดเหี้ยม! จนท.เรือนจำพิจิตร ก่อเหตุฆ่าล้างครัวฝ่ายภรรยา ดับ 4 ศพ อ้างสะสมมานานทะเลาะกับคนในครอบครัว

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (8 ก.ย. 64) เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งจาก ชาวบ้านว่า มีเหตุยิงกัน ที่บ้านเลขที่ 90/1 หมู่ 10 ตำบลคลองตะเชนทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร จึงได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัย ไปนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลพิจิตร พร้อมกับรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยในที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นายธีรวัฒน์ วงศ์จันทร์แดง และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อ นายศุรัตติกาล สมเจริญ อายุ 13 ปี

และ นอกจากนั้น ที่บ้านเลขที่ 92 ซึ่งเป็นบ้านที่ติดกัน มีรั้วสูงกว่า 2 เมตร กั้นระหว่างบ้าน ยัง พบผู้เสียชีวิต อีก 3 ราย โดยนอนเสียชีวิต ในห้องนอน 1 รายชื่อนายธีรเดช สนเจริญ อายุ 59 ปี หรือ และภายในห้องโถงในบ้าน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายแดง มากมูล อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา และอีก 1 ราย นอนเสียชีวิตใต้ต้นมะม่วง ชื่อนางลำพึง สนเจริญ 67 ปี แม่ยาย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 92 เป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย นางสาวกาญจนา กุลมัย อายุ 38 ปี นส นิษิตรา สนเจริญ อายุ 18 ปี และเด็กชาย คฑาวุธ สนเจริญ วัย 9 ขวบ โดยทั้งหมด ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม ที่ปลอกกระสุนตกเกลื่อนที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องเร่งให้การช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลพิจิตร

ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ ทราบชื่อนายพุทธวรรณ มั่นปาน อายุ 51 ปี พบเป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร ได้ยืนรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวไปที่สภ.เมืองพิจิตร เพื่อสอบสวน

โดย พ.ต.อ. สมนึก มากมี รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพิจิตร ได้เดินทางไปทำการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเปิดเผยว่า นายพุทธวรรณ มั่นปาน ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า หลังออกเวรได้ทะเลาะกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะ นายธีรเดช สนเจริญ อายุ 59 ปี หรือ เอ ซึ่งมีนิสัยโวยวายและ เสียงดัง มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด รวมถึง ปัญหาที่สะสมมานาน จึงเกิดความโมโห บันดาลโทสะ ก่อนจะยิงคนที่เหลือที่อยู่ที่บ้าน ซึ่งอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบสวนผู้ต้องหาอีกครั้ง รวมถึงเก็บหลักบ้านที่เกิดเหตุ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยละเอียด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง