คัดลอก URL แล้ว
“ฉลามชล” ออกแถลงขอโทษหลังเสื้อเหย้าบางส่วนมีปัญหา รับเปลี่ยน-เลื่อนขายเสื้อล๊อต 2

“ฉลามชล” ออกแถลงขอโทษหลังเสื้อเหย้าบางส่วนมีปัญหา รับเปลี่ยน-เลื่อนขายเสื้อล๊อต 2

“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ สโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นตัวแทนสโมสรออกมากล่าวขอโทษพร้อมเผยรายละเอียด ชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่มีปัญหา โดยขอเลื่อนวันจำหน่ายเสื้อล็อตที่ 2 ออกไปก่อน เพื่อแก้ไขให้ดีที่สุด พร้อมแนะนำวิธีการส่งเปลี่ยนสำหรับเสื้อชำรุด

จีระศักดิ์ โจมทอง เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องกล่าวคำว่า “ขอโทษ” ในกรณีที่มี แฟนบอลหลายท่านซื้อเสื้อฤดูกาลใหม่ไปแล้วพบปัญหา ซึ่งคุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร สั่งการให้แก้ไขปัญหาด่วน รวมไปถึงสโมสรเองมิได้นิ่งนอนใจ พยายามค้นหาสาเหตุ ต้นตอของปัญหา เพื่อเร่งดำเนินการแก้ไขให้รวดเร็วที่สุด โดยผมขอเล่ารายละเอียด พร้อม เสนอแนวทางแก้ไข เพื่อแสดงความรับผิดชอบ

ทั้งนี้หลังเปิดจำหน่ายชุดแข่งขันเหย้า ชลบุรี เอฟซี 2021/22 จากผลิตภัณฑ์กีฬาไนกี้ และได้รับการตอบรับจากแฟนบอลอย่างดี โดยยอดจำหน่ายในระบบออนไลน์ 10 วัน สินค้าล็อตแรกถูกจำหน่ายหมดแล้ว ซึ่งมียอดรวมกว่า 10,000 ตัว ซึ่งในปีนี้การจำหน่ายชุดแข่งขันยังได้รับการสนับสนุนจาก “เครื่องดื่มตราช้าง” ที่มอบส่วนลดแฟนบอล และสมทบทุนบริจาค ใน 1 หมื่น ตัวแรก รวมอีก 2 ล้านบาทในโครงการ “ช้างแฟนฉลาม เพื่อนไม่ทิ้งกัน” ที่จะเริ่มนำเงินที่ได้ออกช่วยเหลือสังคมแฟนฉลามชาวชลบุรี ตลอดเดือนกันยายนนี้

อย่างไรก็ดี หลังสินค้าถูกจัดส่งออกไปถึงมือแฟนๆ ได้มีฟีดแบคจากการใช้งานจริงแล้วเกิดปัญหาขึ้นจำนวนหนึ่ง โดยหนึ่งในนั้นเป็นปัญหาหลังการซัก บริเวณตำแหน่ง UV Hologram รูปตัว V ที่หน้าอก มีอาการหลุดลอก และซีดลง เบื้องต้นสโมสรได้รับรายงานเข้ามา 30-40 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่รับเรื่องเพื่อมาตรวจสอบ ก่อนที่จะหาแนวทางการแก้ปัญหาเพื่อแจ้งกลับลูกค้า โดยที่ผ่านมาทางสโมสรได้ตรวจทราบสาเหตุ พร้อมได้ข้อสรุปแนวทางการแก้ไขปัญหาที่แฟนบอลที่ซื้อสินค้าได้รับผลกระทบ เพื่อรับผิดชอบกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ดังนั้นสโมสรขอหยุดการจำหน่ายสินค้าล็อตต่อๆ ไปชั่วคราว เพื่อสำรวจและแก้ไขสินค้าในล็อตแรกที่ถูกจำหน่ายออกไป พร้อมทำการตรวจสอบคุณภาพสินค้าล็อตอื่นๆ ที่เตรียมวางจำหน่ายอย่างละเอียด โดยแนวทางการแก้ไขปัญหาจากสินค้าในล็อตแรก จากจำนวน 10,000 ตัว ทางสโมสรคาดการณ์ สินค้าที่มีปัญหาน่าจะไม่เกิน 300-500 ตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง