คัดลอก URL แล้ว
ระดมกำลังตามหา “น้องจีน่า” ยังไร้ร่องรอย

ระดมกำลังตามหา “น้องจีน่า” ยังไร้ร่องรอย

ตำรวจ สภ.แม่แตง พร้อมตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33นำกำลังเข้าค้นบ้านนายเสี่ยว เพื่อนบ้าน ที่อยู่ห่างจากบ้านของน้องจีน่า ประมาณ 200 เมตรหลังตรวจค้น เจ้าหน้าที่ไม่พบตัวนายเสี่ยว พบเพียงภรรยาและ ลูกเลี้ยง ที่อยู่ในอาการมึนเมา ให้ข้อมูลวกวน บอกว่าพบนายเสี่ยว ครั้งสุดท้าย ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน แต่ไม่รู้ว่าไปที่ไหน ส่วนเรื่องน้องจีน่าหายตัวนั้น ตนเองไม่ทราบเรื่อง

ทางด้าน พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยกรณีรถต้องสงสัย 5 คัน โดย 3 ใน 5 เป็นคนในหมู่บ้าน แต่ออกไปงานในตัวเมือง ขณะนี้ทราบพิกัดแล้วว่าอยู่ที่ไหน ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามและแจ้งให้นำรถไปที่ สภ.แม่แตง เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ ส่วนอีก 2 คัน เป็นรถที่เข้ามาขายที่นอน อยู่ระหว่างการติดตามเช่นกัน แต่อาจต้องใช้เวลา เนื่องจากหมู่บ้านแห่งนี้ ไม่มีกล้องวงจรปิด

ส่วนการค้นหา ยังคงมีขึ้นตลอดทั้งวัน เจ้าหน้าที่เปิดศูนย์ปฏิบัติการค้นหาในหมู่บ้าน มีทีมประดาน้ำภาค 5 ลงงมหาในสระน้ำหมู่บ้าน แต่ไม่พบตัว

นอกจากนี้ยังมีตำรวจ ตชด. ชาวบ้าน และทีมมอเตอร์ไซค์วิบาก รวมกว่า 200 คน ปูพรมค้นหา โดยเพิ่มรัศมีการค้นหาให้กว้างขึ้น จาก 2 เป็น 5 กิโลเมตรรอบหมู่บ้าน ร่วมกับการตรวจสอบทางอากาศ ด้วยอากาศยานไร้คนขับหรือโดรน ติดกล้องจับความร้อน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววหรือเบาะแสเพิ่มเติม

ขณะที่เพจมูลนิธิกระจกเงา ระบุว่า ข้อเท็จเกี่ยวกับการ หายตัวไป ของน้องจีน่า ครอบครัวของน้องเพิ่งย้ายมาอยู่ในละแวกนี้ ประกอบกับเป็นชุมชนที่อยู่ห่างไกล ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงค่ำของวันที่ 5 กันยายน เวลา 18 นาฬิกา 30 นาทีถึง 19 นาฬิกา ในระหว่างนั้น แม่ทำกับข้าวในอยู่ครัว หลังบ้าน และพ่อไปทิ้งขยะหน้าบ้าน น้องจีน่า วิ่งเล่น แถวบ้าน จากนั้นก็หายตัวไปอย่างปริศนา

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อ 4 ปีก่อน เคยมีเด็กเล็กอายุประมาณ 2 ขวบ หายจากหมู่บ้านห่างไกล ในอำเภออมก๋อย ซึ่งปัจจุบันยังไม่พบตัว โดยในวันนี้ ทีมงานมูลนิธิกระจกเงาจะเข้าร่วมสนับสนุนการค้นหาและสืบเสาะข้อเท็จจริงเกี่ยวการหายตัวของน้องจีน่า ด้วย

พ่อร่ำไห้วอนส่งคืนน้องจีน่า ปรับแผนค้นหา  

ล่าสุดเช้าวันนี้ ( 7 กันยายน ) ด้านนายสุริยะ วงศ์ศิลารุ่ง อายุ 43 ปี พ่อน้องจีน่าบอกว่าแม้จะผ่านมาแล้วหลายวัน แต่ก็ยังมีความหวัง เชื่อว่าลูกถูกลักพาตัวไปและยังมีชีวิตอยู่ ขอให้คนที่เอาไปช่วยดูแลลูกให้ดีเพราะลูกยังเล็กและวิงวอนขอให้ส่งกลับคืนสู่อ้อมกอดพ่อแม่ เมื่อคืนท่ผ่านมานอนไม่หลับเพราะคิดถึงลูกสาว ดูรูปลูกตลอดทั้งคืน คิดถึงจนสุดบรรยาย หลังจากนี้ฝากความหวังให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานช่วยติดตามลูกสาวด้วย  

         


ข่าวที่เกี่ยวข้อง