คัดลอก URL แล้ว
น้องจีน่าเด็กหญิงวัยขวบเศษหายตัวปริศนา

น้องจีน่าเด็กหญิงวัยขวบเศษหายตัวปริศนา

น้องจีน่า วัยขวบเศษหายตัวไปในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ น้องจีน่า อายุ 1 ขวบ 11 เดือนหายตัวไปตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทั้งคืน เจ้าหน้าที่ระดมกำลังกันกว่า 40 นาย ออกตามหาในละแวกบ้าน แต่ไม่ยังพบร่องรอย 

      เช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ได้เพิ่มกำลังออกค้นหากว่าอีก 200 นาย ทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตำรวจตระเวนชายแดน รวมทั้ง ชาวบ้าน โดยตีรัศมีการค้นหาประมาณ 2 กิโลเมตรรอบหมู่บ้าน และมีการนำโดรนขึ้นบินค้นหาจากมุมสูง ทั้งในตัวหมู่บ้าน และบริเวณชายป่ารอบหมู่บ้าน ซึ่งจนถึงเวลา 11.30  ก็ยังไม่พบตัว

      ขณะที่ ตำรวจ สภ.แม่แตง พร้อมชุดสืบสวนก็เดินทางเข้าพบพ่อกับแม่ของน้องจีน่า โดยยืนยันว่า เจ้าหน้าที่จะระดมกำลังค้นหาอย่างเต็มที่จนกว่าจะพบตัว และในช่วงบ่ายวันนี้ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 จะส่งเข้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนป่าและสุนัขดมกลิ่นเข้าสนับสนุนการค้นหา

    เบื้องต้นพ่อของน้องจีน่า บอกว่า ก่อนน้องหายไปได้อยู่กับแม่ และระหว่างนั้นแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ ส่วนพ่อเอาขยะไปทิ้ง ซึ่งน้องกำลังเล่นอยู่บริเวณบ้าน มีคนเห็นครั้งสุดท้ายเดินออกไปถนนหน้าบ้าน ถนนห่างจากบ้านประมาณ 10 เมตร  ซึ่งพ่อสงสัยว่าน่าจะมีคนอุ้มไป

    เนื่องจากมีคนเห็นว่า ในเวลาใกล้เคียงกันนั้นมีรถกระบะเข้ามาในหมู่บ้าน ประกอบกับน้องจีน่าก็ยังเล็กอยู่และเดินได้ยังไม่ค่อยแข็งแรง จึงไม่น่าจะไปได้ไกล

สำหรับประเด็นการหายตัว เบื้องต้นตำรวจตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ ประสบอุบัติเหตุ ,พลัดหลง และถูกลักพาตัวไป โดยมีเบาะแสเพิ่มเติม คือพบรถยนต์ 5 คันที่เข้าออกในหมู่บ้านในช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับการหายตัว ขณะนี่ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าทีพิสูจน์หลักฐานให้เข้าตรวจสอบรถทั้ง5คัน รวมทั้งหาเบาะแสเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิดที่พบมีอยู่ 3 จุดอยู่นอกหมู่บ้าน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง