คัดลอก URL แล้ว
เปลี่ยนชื่อแล้วปัง “เฟร้นช์ฟราย” คุยสด “ข่าวเช้า” ควบข่าวเย็น “เรื่องเด่น ประเด็นดัง” ช่อง MONO29

เปลี่ยนชื่อแล้วปัง “เฟร้นช์ฟราย” คุยสด “ข่าวเช้า” ควบข่าวเย็น “เรื่องเด่น ประเด็นดัง” ช่อง MONO29

พิสูจน์บทบาทการทำงานในฐานะ “ผู้ประกาศข่าว” ประจำรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) นับระยะเวลาผ่านไปครึ่งปีเต็ม “เฟร้นช์ฟราย-ธันยชนก มูลนิลตา” ดีกรีนางงามครองตำแหน่ง “มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2558” เดินหน้าใช้ความรู้ ความสามารถ มาทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ล่าสุด..นอกจากจะรับหน้าที่คุยข่าวแบบสดๆ ในรายการข่าวเช้า ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 06.00 น. ยังได้รับมอบหมายให้รับหน้าที่นำเสนอข่าวเย็นในรายการ “เรื่องเด่น ประเด็นดัง Top Talk Daily” ประกบคู่ผู้ประกาศมากฝีมือ “แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา” ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.15 น. งานใหม่ที่ได้รับมอบหมาย หลังจากเปลี่ยนชื่อและนามสกุล เป็น “รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล” ไปแบบหมาดๆ เชื่อ-ไม่เชื่อมากน้อยแค่ไหน

“เฟรนช์ฟราย” อธิบายว่า… “มีหลายท่านถามถึงค่ะว่าเปลี่ยนเพื่อเสริมดวงหรือเปล่า จริงๆ เหตุผลหลักคือไม่ได้เปลี่ยนตามหลักฮวงจุ้ยค่ะ แต่ที่เฟรนช์ฟรายเปลี่ยนก็เพื่อความมั่นใจ เพราะเรารู้สึกว่าอยากมีอะไรใหม่ๆ ในชีวิต ซึ่งก่อนเปลี่ยนก็คุยกับคุณพ่อ-คุณแม่ ท่านก็อนุญาต ครอบครัวทุกคนเข้าใจดี ทั้งชื่อและนามสกุลใหม่ แฝงด้วยความหมายที่ดีที่เป็นมงคล “รินทร์ณฐา” แปลว่าผู้ยิ่งใหญ่ “อัจฉริยวัฒนกุล” แปลว่า ตระกูลที่มีความเจริญที่น่าอัศจรรย์ ในทางความคิดความเชื่อ เราก็หวังว่าหลังจากนี้จะได้นำพาชีวิตให้รุ่งเรืองยิ่งขึ้น แต่ในทางปฏิบัติถ้าเราคิดแต่ไม่ลงมือทำคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นนี่คือความจริงที่ทุกคนทราบกันค่ะ

ซึ่งหลังจากเปลี่ยนชื่อและนามสกุลไป ก็เป็นจังหวะที่รายการข่าวช่วงเย็น “เรื่องเด่น ประเด็นดัง” กำลังจะขยายวันเพิ่ม จากที่มีเฉพาะวันธรรมดา 5 วัน ปรับเพิ่มเป็น 7 วันเต็ม เฟรนช์ฟราย จึงได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ให้มาร่วมเสริมทีมกับพี่แบงค์ (พบเอก พรพงเมตตา) ที่ผ่านมาเราก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว มาเจอกันอีกครั้ง ก็จะรู้ทางของกันและกัน เรียกว่าเป็นการเสริมทัพข่าวเย็นให้น่าติดตามขึ้นไปอีก เฟรนช์ฟรายจะมาเฉพาะช่วงเสาร์-อาทิตย์ ค่ะ เสริมข่าวต่างประเทศ – เวิลด์เทรนด์ทูเดย์ รวมไปถึงไอเดียทำเงิน เพื่อเป็นแนวทางในการทำธุรกิจให้กับผู้ชมได้ ฝากคุณผู้ชมติดตามกันด้วยนะคะ เฟรนช์ฟราย, พี่แบงค์ และทีมงาน พร้อมสรุปประเด็นข่าวร้อนๆที ่เกิดขึ้นในรอบวันและข่าวต่างประเทศมาให้ได้ติดตามแบบฉับไว เข้าใจง่าย ซึ่งผู้ชมสามารถติดตามได้หลากหลายแพลตฟอร์มทั้งฟรีทีวีหมายเลข 29 และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ทั้ง Facebook,ยูทูป,อินสตาร์แกรม, ทวิตเตอร์ และติ๊กต่อก ได้ที่ MONO29 และ Mono29 News ไม่ว่าอยู่ไหนก็ไม่พลาดข่าวสารดีๆ จากช่อง MONO29 อย่างแน่นอนค่ะ!!