คัดลอก URL แล้ว
รวบแล้วโจรบุกเดี่ยว จี้ “ชิงทอง” ห้างเพชรทองเยาวราช กลางห้างบิ๊กซี ปากช่อง ที่แท้เป็นตำรวจในพื้นที่

รวบแล้วโจรบุกเดี่ยว จี้ “ชิงทอง” ห้างเพชรทองเยาวราช กลางห้างบิ๊กซี ปากช่อง ที่แท้เป็นตำรวจในพื้นที่

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายแต่งชุดไรเดอร์ ควงปืนบุกเดี่ยว จี้ชิงทองร้านดัง ในห้างค้าปลีก อำเภอปากช่อง และก่อเหตุยิงเจ้าของร้านบาดเจ็บ ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับตัวคนร้ายได้แล้ว ที่แท้เป็นตำรวจในพื้นที่อ้างมีปัญหาหนี้สิน

จากกรณีคนร้ายแต่งชุดไรเดอร์ ควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทองร้านดัง ในห้างค้าปลีกอำเภอปากช่อง และก่อเหตุยิงเจ้าของร้าน บาดเจ็ฐ ก่อนกวาดทองรูปพรรณ ซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีโดยคนร้ายได้ทองรวมน้ำหนัก 126 บาท มูลค่ากว่า 3 ล้าน 6แสนบาท เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด พลตำรวจโทภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตำรวจ ภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า ช่วง 4ทุ่มเมื่อคืนนี้ ชุดสืบสวนสอบสวน สามารถ จับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด และ แกะรอยลักษณะท่าทางและการแต่งตัวของคนร้าย กระทั่งพบว่าเป็นตำรวจเป็นผู้ก่อเหตุเสียเอง คือ สิบตำรวจโทอนุชา บุญอารักษ์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ปากช่อง

โดยอาวุธที่ใช้ก่อเหตุคือ ปืน ขนาด 9 มม.ยี่ห้อซิกซาวเออร์ เป็นปืนของทางราชการ ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุ อ้างว่าเพราะมีปัญหาหนี้สิน จากการสอบปากคำเบื้องต้น พบว่า นำทอง ไปซ่อนไว้ในอ่างบัว จึงได้นำตัวไปชี้จุดที่ซ่อนทอง ซึ่งได้ทองคืนครบจำนวนที่ชิงไป ส่วนชุดและอุปกรณ์ของบริษัท ส่งอาหารเดลิเวอรี่ ที่สวมไปก่อเหตุ ได้นำไปเผาทิ้งแล้ว

โดยเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนรายละเอียดเพิ่มเติมและคาดว่าจะมีการแถลงข่าว ในเช้าวันนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง